ปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่ในวันนี้ มาจากวอลเปเปอร์ลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 10 การันตีลายสวย ๆ ได้จากหลายชุดที่ผ่านมา พร้อมแล้ว ไปชมปริ้นวอลเปเปอร์ติดห้องวันนี้กันเลย !

ปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่

1. พิมพ์ภาพติดผนังคุณภาพส่งออกลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 10 ลายที่ 1

วอลเปเปอร์ลายดอกไม้หวานของเรามีหลายลาย หลายสไตล์แบบเยอะ จุใจ จุก ๆ วันนี้จัดมาให้ชมกันต่อในชุดที่ 10 จะมีให้ชม 3 ลายด้วยกัน พิมพ์ภาพติดผนังตกแต่งภายในห้องลายในวันนี้จะเป็นลายที่มีความอาร์ตติสค่อนข้างสูง นำไปตกแต่งห้องที่ต้องมีดีไซน์เฉพาะตัวสักนิดหนึ่ง เพราะไม่ใช่ลายที่เรียบง่าย หากทุกท่านสงสัยว่าลวดลายในวันนี้เป็นอย่างไร เรามาเริ่มชมกันกับลายที่ 1 ในวันนี้กันเลย สำหรับลายที่ 1 จะเป็นลายของดอกไม้สีสด ที่คล้ายกับว่ากิ่งก้านได้หลุดออกจากต้นเพราะถูกสายลมพัดอย่างแรง และกำลังล่องลอยไปในอากาศ โดยแม้ในตัวภาพจะเต็มไปด้วยกิ่งไม้และดอกไม้หลายสีสันเป็นจุด ๆ แต่ก็มีเว้นช่องไฟให้ภาพไม่ลายตามากนัก สำหรับดอกไม้ในวอลเปเปอร์ลายแรกนี้ จะมีสีสันสด เช่น สีม่วง สีเหลือง สีแดง เป็น Print Wallpaper ขนาดใหญ่ที่เหมาะกับการนำไปตกแต่งในห้องที่มีเฟอร์นิเจอสีเรียบและพื้นห้องที่ไม่มีลวดลาย เพราะเป็นวอลเปเปอร์ที่ลวดลายเยอะ

ปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่

2. วอลเปเปอร์พิมพ์ลายตกแต่งห้องลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 10 ลายที่ 2

ไปต่อกันเลยกับ Print Wallpaper มาตรฐานส่งออกลายที่ 2 สำหรับลายนี้จะมาในรูปแบบของแถวดอกไม้ ถามว่าเป็นแถวอย่างไร คือดีไซน์ของวอลเปเปอร์ลายนี้จะแบ่งดอกไม้เป็นแถว ๆ เรียงยาวลงมาเป็นลักษณะแถวตรง โดยแต่ละแถวดอกไม้นั้นก็จะประกอบไปด้วยดอกไม้สีสด เช่น สีแดง สีเหลือง และสีขาว เป็นหลัก แซมอยู่ทั่วทั้งแถวดอกไม้ตั้งแต่บน กลาง ไปจนถึงด้านล่าง ลักษณะดอกไม้ก็จะมีทั้งแบบกลีบเรียว กลีบลีบ และแบบเป็นดอกเล็ก ๆ คล้ายเกสร รวม ๆ กันแล้วเป็นความสวยงามอีกรูปแบบหนึ่ง เป็นภาพแคนวาสติดห้องอีกลายที่เหมาะจะนำไปติดกับห้องที่มีเฟอร์นิเจอร์สีพื้นไม่มีลวดลายมาก เพราะด้วยตัววอลเปเปอร์นั้นลวดลายเด่นอยู่แล้ว

ปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่

3. ภาพพิมพ์วอลเปเปอร์หมึกกันน้ำลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 10 ลายที่ 3

จบบทความในวันนี้กันด้วยลายวอลเปเปอร์สวย ๆ กับภาพศิลปะภาพ Canvas ใส่กรอบลายดอกไม้หวาน ลายที่ 3 สีในวันนี้นอกจากจะเป็นสีหวานแล้วยังเป็นสีที่สดใสอย่างมาก เรียกได้ว่าสีสด หวานจัด กันเลยทีเดียว โดยองค์ประกอบของวอลเปเปอร์ลายสุดท้ายนี้ จะแบ่งเป็นพุ่มดอกไม้ตรงกลางเป็นเหมือนเซ็นเตอร์ ละมีพุ่มดอกไม้ย่อยกระจายไปตามจุดต่าง ๆ ของวอลเปเปอร์ โดยรวมแล้วตัวภาพมีการจัดองค์ประกอบและช่องไฟของพุ่มดอกไม้แต่ละพุ่มอย่างสวยงาม ทำให้แม้ภาพจะเต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีและใบไม้เขียวขจี แต่ผ้าแคนวาสติดห้องลายนี้ไม่ได้ดูรกสายตาแต่อย่างใด สำหรับลายนี้สามารถนำไปติดตกแต่งห้องทำงาน หรือห้องนั่งเล่นได้ ช่วยเพิ่มสีสันให้ห้องนั้น ๆ บทความนี้เราก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้ บทความหน้าเราจะยังอยู่กับชุดวอลเปเปอร์ลายดอกไม้หวาน แล้วรอชมลวดลายกันนะคะ สวัสดีค่ะ

ปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่

ปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่

ลายอื่น ๆ