ชมกันต่อกับลายปริ้นวอลเปเปอร์แต่งผนังลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 7 ลายในวันนี้มี 1 ลายสวย ๆ เราไปชมกันว่า Print Wallpaper ตามสั่งเพียงลายเดียว จะตกแต่งห้องใดได้บ้าง

Print Wallpaper ตามสั่ง

1. ปริ้นวอลเปเปอร์ราคาไม่แพงลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 7 ตกแต่งในห้องนอน

บทความในวันนี้เรายังคงอยู่กันกับภาพแคนวาสติดห้องลายดอกไม้กันเช่นเคย ไม่จบง่าย ๆ กับลวดลายชุดดอกไม้หวานแน่นอน เพราะเรามีลวดลายสวยจุใจพร้อมนำเสนอมากมายเลยทีเดียว โดยวอลเปเปอร์ลายดอกไม้หวานลายในวันนี้ จะเป็นลายที่มีดอกไม้สีพาสเทลสวย ๆ ดอกโตหลากหลายดอก หลากหลายลักษณะ และหลากหลายสีสัน ซึ่งล้วนเป็นสีโทนอ่อนพาสเทล ที่ดูแล้วสวยหวานหยาดเยิ้ม ในภาพยังมีผีเสื้อสีสวยเป็นรายละเอียดน่ารัก ๆ ให้ตัววอลเปเปอร์อีกด้วย นอกจากนี้ พื้นหลังของภาพยังมีกิมมิคลวดลายคล้ายหินอ่อนแต่เป็นสีขาวล้วนอีกด้วย เป็นลายที่มีรายละเอียดอย่างดีอีกลายหนึ่งเลย วันนี้เราก็ได้นำภาพจำลองที่นำวอลเปเปอร์ลายดอกไม้หวานชุดที่ 7 นี้มาให้ทุกท่านได้ชมกัน ว่านำไปติดตกแต่งในห้องนั้น ๆ แล้วจะสวยงามเพียงใด เข้ากันกับเฟอร์นิเจอร์แบบไหนบ้าง ทั้งนี้การเลือกนำวอลเปเปอร์ไปแต่งกับห้องสไตล์ใดก็ตาม ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล เราเพียงนำภาพจำลองมาเป็นไอเดียดี ๆ ให้ท่านเท่านั้น เรามาชมไอเดียแรกในวันนี้กันก่อนเลย คือการนำ Print Wallpaper ภาพคมชัดลายนี้ไปตกแต่งในห้องนอน ห้อนนอนเป็นสถานที่แห่งการพักผ่อน วอลเปเปอร์นี้มีสีอ่อน จึงนำไปตกแต่งในห้องนอนได้ อีกทั้งนำไปตกแต่งห้องพักในโรงแรมได้อีกด้วย จากภาพจำลองด้านล่าง จะเห็นได้ว่านำวอลเปเปอร์ลายนี้ไปแต่งกับเฟอร์นิเจอร์ได้ทั้งสีเข้มและสีอ่อน สีเข้มก็จะดูตัดกันแบบสวยแปลกตา สีอ่อนจะก็จะนวลตาดูละมุนหน่อยนั่นเอง

Print Wallpaper ตามสั่ง Print Wallpaper ตามสั่ง

2. ผลิต Wallpaper คุณภาพส่งออกลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 7 ตกแต่งในห้องอาหาร

ต่อกันที่ไอเดียที่ 2 คือ การนำพิมพ์วอลเปเปอร์ราคาไม่แพงลายนี้ไปตกแต่งห้องอาหาร ห้องอาหารในบ้านของคนไทยส่วนมากอาจไม่ได้ตกแต่งด้วยการติดวอลเปเปอร์ แต่สำหรับท่านที่อยากลองติดวอลเปเปอร์ในห้องอาหารเพื่อเพิ่มสีสันและป้องกันการเลอะคราบต่าง ๆ ที่ผนังครัวโดยตรงแล้ว วอลเปเปอร์ลายในวันนี้ของเราก็ช่วยได้ โดยจากภาพจำลองที่เรานำมาให้ชม จะเห็นได้ว่า ปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่ลายนี้ของเราเข้ากันได้ดีอย่างมากกับโต๊ะอาหารสไตล์ไม้ ดูมีความมินิมอล อบอุ่น ประกอบกับแสงไฟส้มสีนวล ๆ ถ้าไม่บอกว่าเป็นห้องอาหารในบ้าน ก็อาจจะรู้สึกเหมือนอยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่นสวย ๆ เลยทีเดียว

Print Wallpaper ตามสั่ง

3. พิมพ์วอลเปเปอร์สำหรับงานตกแต่งลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 7 ตกแต่งห้องนั่งเล่น

ไอเดียที่ 3 ของวันนี้ คือการนำวอลเปเปอร์ลายดอกไม้หวานชุดที่ 7 ไปตกแต่งห้องนั่งเล่น ห้องนั่งเล่นโดยส่วนมากจะเด่นที่มุมโซฟาและมุมทีวี และหากท่านใดชอบสะสมของต่าง ๆ ก็จะเน้นเด่นไปที่ของสะสม ดังนั้นวอลเปเปอร์สีอ่อนของเราจะไม่ขัดแย้งกับจุดเด่นจุดต่าง ๆ ที่กล่าวมาแต่อย่างใด เพราะพิมพ์วอลเปเปอร์ภาพแคนวาสลายนี้ของเรามีสีที่อ่อน พื้นหลังก็เป็นสีสว่างคล้ายลายหินอ่อน นอกจากจะไม่รบกวนสายตายังทำให้ห้องนั่งเล่นดูมีระดับขึ้นอีกด้วย ใครที่สนใจนำวอลเปเปอร์ลายนี้ไปติดตกแต่งห้องนั่งเล่น ติดต่อร้านรับพิมพ์ภาพติดผนังของเรามาได้เลย วันนี้เราต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะ

Print Wallpaper ตามสั่ง Print Wallpaper ตามสั่ง Print Wallpaper ตามสั่ง Print Wallpaper ตามสั่ง Print Wallpaper ตามสั่ง