หลังจากพาไปชมปริ้นผ้าแคนวาสลายดอกไม้กันมาหลายบทความ วันนี้เราจะพาท่านไปชมผลิต Wallpaper ไม่แพง ลายนกฟลามิงโกกันบ้าง โดยวอลเปเปอร์ลายนี้จัดอยู่ในชุดดอกไม้หวาน

1. แต่งห้องอาหารในบ้านให้มีสีสัน ด้วยปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่ลายฟลามิงโก

ลวดลายปริ้นวอลเปเปอร์ติดผนังในวันนี้ ยังคงอยู่กับชุดวอลเปเปอร์ลายดอกไม้หวาน แต่ลายในวันนี้ไม่ใช่ดอกไม้ แต่เป็นลายของเจ้าฟลามิงโกสีสวยที่เป็นองค์ประกอบเด่นให้ตัววอลเปเปอร์ และให้ดอกไม้เป็นองค์ประกอบรอง สำหรับลวดลายของวอลเปเปอร์นี้ ทั่วทั้งวอลเปเปอร์นั้นจะเน้นใช้สีชมพูเป็นหลัก มีทั้งเฉดสีอ่อน และเฉดสีเข้มปะปนกันไป รวม ๆ ออกมาได้ว่า หวาน 100% เหมาะกับสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่ปลื้มสีชมพูมาก มาต่อกันที่ลวดลาย ในวอลเปเปอร์ลายนี้จะมีลายเป็นนกฟลามิงโก 4 ตัวด้วยกัน และที่มุมด้านล่างกับมุมขวาบนของวอลเปเปอร์ จะมีดอกไม้สีชมพูสวยเบ่งบานอยู่ ด้วยความที่วอลเปเปอร์ลายนี้ของเรามีภาพจำลองสำหรับการนำไปติดในห้องต่าง ๆ หลายภาพ เราจึงนำมาให้ชมกัน เผื่อเป็นไอเดียให้ท่านที่กำลังหาเรฟแต่งห้อง มาเริ่มดูกันที่ไอเดียแรกกันก่อน คือการนำผลิต Wallpaper ภาพคมชัดลายนี้ไปตกแต่งห้องอาหาร วอลเปเปอร์สีและลวดลายดี ๆ ก็มีส่วนทำให้ห้องอาหารในบ้านหรือร้านอาหารน่านั่ง จากภาพจำลองที่เรานำมาให้ชมจะเห็นได้ว่าวอลเปเปอร์ลายนี้ของเราเข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทั้งสีเข้มและสีอ่อน เพราะตัววอลเปเปอร์ไม่ได้มีหลายสีสันให้แสบตา ขอแค่ไม่เป็นลวดลายมากไปจนตัดกับวอลเปเปอร์ให้ลายตาเท่านั้น

ผลิต Wallpaper ไม่แพง ผลิต Wallpaper ไม่แพง

2. แต่งห้องนั่งเล่นให้น่านั่ง ด้วยพิมพ์ภาพติดผนังราคาถูกลายฟลามิงโก

มาต่อกันที่ไอเดียที่ 2 สำหรับไอเดียนี้เป็นไอเดียยอดฮิต คือการนำ Print Wallpaper คุณภาพส่งออกลายนี้ไปตกแต่งห้องนั่งเล่น ห้องนั่งเล่นมีจุดเด่นคือตัวโซฟา และบรรยากาศโดยรอบ ดังนั้นการเลือกวอลเปเปอร์ดี ๆ ก็จะช่วยให้ห้องนั่งเล่นน่านั่งได้ ซึ่งผลิต Wallpaper ตกแต่งภายในของเราลายนี้ก็ถือว่าเข้าตาพอที่จะนำไปตกแต่งห้องนั่งเล่น เพราะสีไม่จัดเกิน เข้าได้กับสีและสไตล์โซฟาที่หลากหลาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของแต่ละบุคคล เชิญชมภาพจำลองการนำวอลเปเปอร์ลายนี้ไปติดห้องนั่งเล่น ไว้เป็นไอเดียแต่งห้องกันที่ด้านล่างนี้เลย

ผลิต Wallpaper ไม่แพง ผลิต Wallpaper ไม่แพง ผลิต Wallpaper ไม่แพง ผลิต Wallpaper ไม่แพง ผลิต Wallpaper ไม่แพง

3. แต่งห้องนอนน่ารัก ด้วยพิมพ์วอลเปเปอร์ผ้าแคนวาสลายฟลามิงโก

ไอเดียสุดท้ายสำหรับวันนี้ คือการนำพิมพ์ภาพติดผนังภาพคมชัดลายนี้ไปแต่งห้องนอน ซึ่งค่อนข้างแน่นอนว่ามักจะเป็นห้องนอนของสาว ๆ หรือห้องคุณหนู ๆ เป็นหลัก ด้วยลายของวอลเปเปอร์ที่มีทั้งตัวนกฟลามิงโกสีสวย ดอกไม้สีหวาน และพื้นหลังสีอ่อน ดังนั้นหากนำไปตกแต่งห้องนอน ก็จะช่วยให้ห้องน่ารัก น่านอนมากขึ้น โดยสำหรับไอเดียที่เรานำมาให้ชมในวันนี้ดังภาพจำลองด้านล่าง จะเห็นได้ว่าปริ้นวอลเปเปอร์ตามสั่งลายนี้ เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟอร์นิเจอร์สีหวาน ๆ แต่ถ้าแหวกแนวไปสีเข้ม เช่น สีดำ ก็ไม่ได้ดูขัดตาแต่อย่างใด เราไปชมภาพจำลองกันที่ด้านล่างเลย บทความนี้เราขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่นะคะ

ผลิต Wallpaper ไม่แพง ผลิต Wallpaper ไม่แพง ผลิต Wallpaper ไม่แพง ผลิต Wallpaper ไม่แพง