บทความนี้เราจะพาทุกท่านไปชมผลิต Wallpaper หมึกกันน้ำลายป่าหิมพานต์ชุดที่ 1 กัน เป็นลวดลายที่วิจิตรศิลป์ สวยงาม เหมาะแกการนำไปเป็นภาพแคนวาสติดห้องพระในบ้าน

1. ผ้าแคนวาสตกแต่งภายในห้องพระลายป่าหิมพานต์ชุดที่ 1 ลายที่ 1

ลายวอลเปเปอร์ที่เรานำมาให้ชมในวันนี้คือลายป่าหิมพานต์ ป่าหิมพานต์นั้น เป็นป่าในวรรณคดีเรื่องไตรภูมิพระร่วง ซึ่งหลาย ๆ ท่านคงเคยได้ยินและได้เรียนวรรณคดีเรื่องนี้มาก่อน ป่าหิมพานต์เป็นป่าที่เป็นที่สถิตของเหล่าเทพ เทวดา เทพยดา และผู้ทรงคุณวิเศษ อีกทั้งยังมีสัตว์ที่มีอิทธิฤทธิ์มากมาย ผลิต Wallpaper คุณภาพส่งออกลายที่ 1 ที่เรานำมาให้ชมนี้ จะเป็นลวดลายของเทพทั้ง 9 องค์ โดยองค์ประกอบภาพนี้จะมีจุดเด่นเป็นเทพเทวดา 4 องค์ที่เหาะอยู่บนท้องฟ้า และอีก 5 องค์ที่นั่งอยู่บนผืนน้ำ โดยวอลเปเปอร์ลายนี้ใช้ลายเส้นในการวาดเป็นเส้นลายไทย ที่มีความวิจิตรศิลป์ สวยงาม ในส่วนของสีสัน พิมพ์ภาพติดผนังภาพแคนวาสลายนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 โทนสีด้วยกัน โทนสีแรกจะเป็นโทนสีตามธรรมชาติ นำไปตกแต่งห้องพระได้ทุกสีผนัง โทนสีต่อมาจะเป็นสีเขียวอมฟ้า พื้นหลังจะมีสีเขียวอมฟ้า ตัดกับตัวเหล่าเทพที่มีสีสันสวยงาม และโทนสีสุดท้ายจะเป็นโทนสีเทา พื้นหลังจะมีสีเทา ตัดกับตัวเหล่าเทพยดาที่มีสีสัน สำหรับใครที่สนใจนำวอลเปเปอร์ลายแรกนี้ไปติดตกแต่งห้องพระให้ดูสวยงาม ติดต่อเรามาได้เลย

พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด

2. ผลิต Wallpaper ขนาดใหญ่ลายป่าหิมพานต์ชุดที่ 1 ลายที่ 2

มาต่อกันที่ผลิต Wallpaper แต่งผนังลายที่ 2 สำหรับลายนี้จะเป็นลายที่ย่อขนาดสเกลภาพมาจากลายแรก โดยจะเป็นลายที่มีจุดเด่นเป็นเทพยดา 5 องค์ ที่กำลังคุยเล่นกันในสระบัว สำหรับลายนี้ก็จะมีองค์ประกอบต่าง ๆ เหมือนกันกับวอลเปเปอร์ลายแรก เพียงแต่ย่อสเกลภาพลงมา เป็นพิมพ์ภาพติดผนัง 2 3 วันที่หากนำไปตกแต่งห้องพระ วัด โบสถ์ ก็ล้วนสวยงาม ให้ความรู้เชิงวรรณคดีทั้งสิ้น วอลเปเปอร์ลายที่ 2 นี้จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 โทนสีเช่นเดียวกันกับลายแรก โทนสีแรกจะเป็นโทนสีธรรมชาติ โทนสีที่สองจะเป็นสีเขียวอมฟ้า และโทนสีสุดท้ายจะเป็นโทนสีเทา หากใครชื่นชอบวอลเปเปอร์แต่งห้องพระลายนี้ติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย

พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด

3. พิมพ์ภาพติดผนังภาพคมชัดลายป่าหิมพานต์ชุดที่ 1 ลายที่ 3

ปิดจบบทความกันด้วยวอลเปเปอร์ลายสุดท้าย ลายสุดท้ายนี้จะเป็นลายเทพยดา 9 องค์ กำลังคุยเล่นกันในป่าหิมพานต์ โดยภาพจะไล่ระดับตำแหน่งเหล่าเทพลงมาจากบนลงล่าง ดูมีความเป็นวิจิตรศิลป์สวยงาม ในส่วนของโทนสี พิมพ์วอลเปเปอร์หมึกกันน้ำลายนี้จะมีให้เลือก 3 โทนสีเช่นเดียวกับทั้ง 2 ลายแรก และมีการย่อขนาดสเกลภาพให้ท่านเลือกนำไปตกแต่งห้องพระตามความชื่นชอบอีกด้วย โดยลายที่มีการย่อสเกลภาพ เราจะนำมาให้ชมพร้อมกับลายที่ 3 นี้กันที่ด้านล่างนี้เลย ในบทความหน้าเราจะยังอยู่กันที่ปริ้นวอลเปเปอร์ตามพื้นที่ลายป่าหิมพานต์กันต่อ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ

พิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัดพิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัดพิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัดพิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัดพิมพ์ภาพติดผนัง ภาพคมชัด