เราเคยพาทุกท่านไปชมภาพแคนวาสหมึกกันน้ำลายนกในวอลเปเปอร์ชุดสวนป่า ชุดที่ 1 กันมาแล้ว วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมภาพแคนวาสสั่งผลิตลายนก ชุดสวนป่าชุดที่  2 กันบ้าง

พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง

1. Print Wallpaper ตกแต่งห้องชุดสวนป่า 2 ลายนก ลายที่ 1

มาชมวอลเปเปอร์ลายแรกกันเลย สำหรับลายนี้จะเป็นลายที่มีนกแสนสวย 2 ตัว เกาะอยู่บนกิ่งไม้ มีพื้นหลังเป็นป่าไม้หลากหลายสายพันธุ์สีเขียว ตัวนกทั้งสองตัวจะมีสีสันที่สวยงาม ตัวแรกมีลำตัวเป็นสีน้ำเงิน จะงอยปากสีเหลือง ตัวที่สองเป็นสีขาวนวลมีหงอนสีเหลือง ทำให้ผลิต Wallpaper ตามสั่งลายนี้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น ในส่วนของโทนสี Print Wallpaper ติดห้องลายนี้ จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 โทนสีด้วยกัน โทนสีแรกจะเป็นสีโทนเย็น มองแล้วให้ความรู้สึกที่เย็นสบาย เนื่องจากโทนสีของวอลเปเปอร์จะมีสีฟ้าอมขาว ดูสะอาด โทนสีต่อมาจะเป็นสีโทนร้อน ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น สบายใจ มีชีวิตชีวา ตัววอลเปเปอร์จะมีสีออกอมส้ม และสุดท้ายคือ สีโทนออกขาวดำ มองแล้วจะให้ความรู้สึกที่วินเทจย้อนยุค ดูแล้วมีความย้อนสมัยไปอีกแบบ สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบวอลเปเปอร์ลายนี้ ติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย

พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้องพิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้องพิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้องพิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้องพิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้องพิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้องพิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง

พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง

2. Print ภาพแคนวาสชุดสวนป่า 2 ลายนก ลายที่ 2

ลายต่อมา พิมพ์ภาพติดผนังภาพคมชัดลายที่ 2 ถือว่าเป็นลายที่สวย อ่อนหวาน และน่ารักอย่างมาก เพราะโทนสีของวอลเปเปอร์ลายที่ 2 นี้มีความพาสเทลสุด ๆ  เริ่มจากตัวนกจุดเด่นของเรา ตัวนกในภาพนี้จะมี 2 สีด้วยกัน นกตัวใหญ่จะมีขนเป็นสีชมพูและสีฟ้าอ่อน ดูแล้วน่ารักน่าเอ็นดู ส่วนนกตัวเล็ก ๆ จะมีออกฟ้าขาวอ่อน ๆ นกทุกตัวจะเกาะอยู่บนต้นไม้ที่ดอกไม้สีชมพูอ่อนเป็นพื้นหลัง และมีดอกไม้สีขาวแซมอยู่ที่ปลายกิ่ง ปริ้นวอลเปเปอร์สำหรับงานตกแต่งลายนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะนำไปตกแต่งในงานพิเศษ ห้องนั่งเล่น หรือห้องของครอบครัว เพราะน่ารัก สวยงาม และดูแล้วอ่อนหวานอย่างที่สุด ใครสนใจลวดลายนี้ติดต่อเราเข้ามาได้เลย

พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง

3. พิมพ์ภาพติดผนังคุณภาพส่งออกชุดสวนป่า 2 ลายนก ลายที่ 3

ปิดบทความนี้กันด้วยลายสุดท้าย สำหรับพิมพ์วอลเปเปอร์มาตรฐานส่งออกลายที่ 3 นี้ มีจุดเด่นเป็นนกแก้วสีสวยสดใส และนกกระยางสีขาวจะงอยปากสีเหลือง ที่ช่วยทำให้วอลเปเปอร์ลายนี้มีจุดสีสันมากขึ้น ในส่วนของพื้นหลัง วอลเปเปอร์ลายนี้จะมีพื้นหลังเพียงโทนสีเดียวคือสีออกเทาอิฐ มองด้วยตาจะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผิวปูนฉาบ ดูแล้วสวยสไตล์ลอฟท์ ส่วนองค์ประกอบอื่นก็จะมีเป็นต้นไม้สีเขียวหลากหลายสายพันธุ์ ทำให้ผ้าแคนวาสติดผนังลายนี้ไม่เรียบง่ายจนเกินไป สำหรับใครที่สนใจวอลเปเปอร์ลายนี้สามารถติดต่อทางเราเข้ามาได้เช่นกัน สำหรับวันนี้เราต้องขอจบบทความแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ

พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง