บทความที่ผ่านมาเราพาไปชมปริ้นวอลเปเปอร์ติดห้องชุดสวนป่ากันแบบจุใจ วันนี้เราจะพาไปชมปริ้นวอลเปเปอร์ภาพคมชัดชุดสวนป่า ชุดที่ 2 กันบ้าง เริ่มกันที่ลายฟลามิงโก

ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก

1. Print ผ้าแคนวาสเต็มผนังลายฟลามิงโกชุดที่ 2 ลายที่ 1

วอลเปเปอร์ลายแรกที่เรานำมาให้ชม เป็นลายฟลามิงโกคู่ องค์ประกอบของผลิต Wallpaper ตกแต่งภายในของภาพนี้จะมีองค์ประกอบหลักเป็นนกฟลามิงโก 2 ตัว สีสันสดใส และมีต้นไม้หลากหลายชนิด ท้องฟ้า และฝูงนกเล็ก ๆ บินอยู่เป็นพื้นหลัง โดยPrint Wallpaper 2 – 3 วันลายนี้ของเรามีโทนสีให้เลือกถึง 3 โทนสีด้วยกัน โทนสีแรกคือโทนสีธรรมชาติ เป็นโทนสีที่ยึดสีตามธรรมชาติของนกฟลามิงโก ต้นไม้ และท้องฟ้าแบบตามจริง ซึ่งให้ความรู้สึกที่สดใส สดชื่น โทนสีต่อมาเป็นโทนสีอบอุ่น เป็นสีที่คล้ายกับโทนสีแรก แต่ด้วยเฉดสีแล้วจะให้ความรู้สึกที่อบอุ่นมากกว่า และโทนสีสุดท้ายโทนสีขาวดำผสมสีสัน โทนสีนี้พื้นหลังของวอลเปเปอร์จะเป็นสีขาวดำทั้งหมด แต่องค์ประกอบเด่นของภาพอย่างนกฟลามิงโกจะมีสีสันเพียงอย่างเดียว หากใครที่อาจจะยังนึกภาพไม่ค่อยออก เชิญชมตัวอย่างวอลเปเปอร์ที่ด้านล่างกันได้เลย

ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก

2. ภาพแคนวาสหมึกกันน้ำลายฟลามิงโกชุดที่ 2 ลายที่ 2

วอลเปเปอร์ลายต่อมาที่เราจะพามาชม เป็นลวดลายฟลามิงโก 4 ตัว สำหรับภาพแคนวาสใส่กรอบลายนี้ จะมีองค์ประกอบภาพเด่น ๆ เป็นนกฟลามิงโกสีชมพู 4 ตัว หัวหน้าเข้าหากันคล้ายรูปหัวใจ และมีพื้นหลังประกอบเป็นต้นไม้หลากหลายชนิด ในส่วนของโทนสีนั้น ภาพแคนวาสหมึกกันน้ำลายที่ 2 นี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 โทนสี โทนสีแรกจะเป็นโทนสีเย็น ตัววอลเปเปอร์จะมีลักษณะสีที่หม่น ๆ ให้ความรู้สึกเย็นสบายตา สงบ ส่วนโทนสีที่สองจะเป็นโทนสีร้อน ตัววอลเปเปอร์จะมีลักษณะสีที่อบอุ่น คล้ายว่าภาพถูกสาดไปด้วยแสงแดด จึงให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา และโทนสีสุดท้ายคือโทนสีขาวดำสลับกับสีสัน โดยตัวฟลามิงโกทั้ง 4 ตัวจะมีสีสันสดใส ตัดกับพื้นหลังที่เป็นสีขาวดำ นำไปตกแต่งห้องก็จะดูวินเทจไปอีกแบบ ใครที่ชื่นชอบลายนี้ติดต่อเราเข้ามาได้เลย

ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก

3. ปริ้นวอลเปเปอร์จัดส่งทั่วโลกลายฟลามิงโกชุดที่ 2 ลายที่ 3

มาต่อกันที่ลายที่ 3 เป็นลายนกฟลามิงโกคู่เช่นเดียวกับลายแรก สำหรับผู้เขียนนั้นชื่นชอบผลิตวอลเปเปอร์หมึกเช็ดได้ลวดลายนี้มากที่สุด เนื่องจากมีพื้นหลังหลายโทนให้เลือก ล้วนเป็นสีสันสวยงาม โทนสีแรกตัวฟลามิงโกจะเป็นสีชมพูเข้ม  ประดับพื้นหลังด้วยใบไม้หลากชนิดที่มีสีสันพาสเทล สีหวานน่ารักเหมือนขนมหวาน โทนสีที่สองจะเป็นโทนเข้ม ตัวฟลามิงโกจะเป็นสีชมพูเข้มเช่นเดิม แต่พื้นหลังจะมีสีสันที่เข้มข้น คมชัด ให้ความรู้สึกที่สวยหรูและน่าสนใจ ส่วนโทนสีสุดท้ายจะเป็นโทนสีแนววินเทจ คือจะเน้นพื้นหลังให้เป็นสีออกน้ำตาล เทา และสีหม่น ๆ เป็นหลัก หากใครชื่นชอบPrint Wallpaper ตกแต่งภายในลวดลายนี้ติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย แต่หากยังไม่ถูกใจ เราไปชมลายสุดท้ายกันต่อ

ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก

4. ผลิต Wallpaper ตกแต่งผนังลายฟลามิงโกชุดที่ 2 ลายที่ 4

ลายสุดท้ายที่เรานำมาให้ชมในวันนี้ เป็นพิมพ์ผ้าแคนวาสเต็มผนังลายนกฟลามิงโกคู่ เช่นเดียวกับลายที่ 1และ 3 แต่ลวดลายสุดท้ายนี้จะให้ความรู้สึกที่น่ารักและมีความศิลปะกว่าเล็กน้อยตรงที่ตัววอลเปเปอร์มีลักษณะการวาดเหมือนใช้สีน้ำวาด ประกอบกับโทนสีที่มีความพาสเทลสีอ่อนหวาน ทำให้ผลิต Wallpaper ตามสั่งลายสุดท้ายนี้น่ารักและเหมาะอย่างยิ่งกับการนำไปติดตกแต่งห้องของเด็ก ๆ หรือติดในห้องนั่งเล่นก็สวยงามไปอีกแบบ สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบลายนี้ติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย ในบทความนี้เราต้องขอจบแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ

ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก

ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก

ลายฟลามิงโก 2 ลายอื่น ๆ

ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก

ลายฟลามิงโก 2 ลายอื่น ๆ

ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก

ลายฟลามิงโก 2 ลายอื่น ๆ

ผลิต wallpaper จัดส่งทั่วโลก

ลายฟลามิงโก2 ลายอื่น ๆ

พิมพ์ภาพติดผนัง ตกแต่งห้อง

ลายฟลามิงโก 2 ลายอื่น ๆ