ผลิต Wallpaper ไม่แพงลายดอกไม้หวานในวันนี้เป็นชุดสุดท้ายแล้ว จบกันสวยๆ ด้วยชุดที่ 15 เราไปชมกันดีกว่าว่าลายผ้าแคนวาสพิมพ์ลายวันนี้มีลายอะไรบ้าง เป็นลายส่งท้าย

ปริ้นวอลเปเปอร์ราคาไม่แพง

1. พิมพ์ผ้าแคนวาสขนาดใหญ่ลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 15 ลายที่ 1

ในที่สุดก็มาถึงชุดสุดท้ายกันแล้ว กับพิมพ์ภาพติดผนังคุณภาพส่งออกลายดอกไม้หวาน ปิดจบกันสวย ๆ ด้วยชุดที่ 15 ลายในวันนี้ถือว่าเป็นลายดอกไม้หวานฉบับเก็บตก เราไปชมกันเลยว่าจะมีลายอะไรบ้าง มาเริ่มกันที่ลายที่ 1 กันก่อนเลย ปริ้นวอลเปเปอร์ราคาไม่แพงลายที่ 1 นี้ จะเป็นลายของดอกไม้ที่ยังไม่บานเต็มที่ แต่กิ่งก้านกำลังงอกเงยสูงสวยงาม องค์ประกอบในวอลเปเปอร์ลายแรกของเรานี้จะค่อนข้างมีเยอะสักหน่อย โดยองค์ประกอบเด่น ๆ ก็จะมีเป็นดอกไม้ 7 ดอก ที่ชูก้านสูงต่ำต่างกันไปตามการเติบโต มีเหล่าก้านใบไม้แซมอยู่ให้มีสีเขียวและสีน้ำตาล พอตัดกับสีดอกไม้ นอกจากนี้ยังมีผีเสื้อหลากหลายตัว หลากหลายขนาด เกาะอยู่ตามดอกไม้ สำหรับใครที่ชื่นชอบลายนี้ของเรา ติดต่อร้านรับปริ้นวอลเปเปอร์ของเรามาได้เลย

ปริ้นวอลเปเปอร์ราคาไม่แพง

2. Print ผ้าแคนวาสตามขนาดลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 15 ลายที่ 2

ต่อกันกับลายเก็บตกลายที่ 2 ปริ้นวอลเปเปอร์ตามขนาดลายที่ 2 นี้ จะเป็นลายที่ค่อนข้างอาร์ตมาก ใช้อารมณ์ศิลป์ในการวาดสูง มีลักษณะเหมือนการปัดพู่กันลงไปบนเฟรมผ้าใบ ได้ออกมาเป็นภาพดอกไม้แนวศิลปะที่ดูอาร์ตค่อนข้างมาก ตัวลายในภาพนั้นดูไม่ออกว่าเป็นดอกชนิดใด แต่มีสีสันสีชมพูสวย และมีสีเขียวของต้นไม้แซมอยู่ในภาพ ดอกไม้ในภาพนั้นงอกเต็มต้นสวยงาม ทำให้ภาพมีความสวยหวาน และยังมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นจากการสะบัดแปรงพู่กันในการวาดอีกด้วย นำไปติดตกแต่งห้องทั้งเป็นปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่ และอัดกรอบเป็นภาพติดผนังก็ล้วนเสริมให้ตัวห้องสวยงาม

ปริ้นวอลเปเปอร์ราคาไม่แพง

3. ปริ้นภาพศิลปะผ้า Canvas ขนาดใหญ่ลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 15 ลายที่ 3

และลายสุดท้ายสำหรับวอลเปเปอร์ชุดลายดอกไม้หวาน คือ ลายดอกทิวลิปสีชมพู เป็นลายที่มีความหวานและละมุนตาอย่างมาก ถือว่าเป็นลายที่ดีเหมาะสมที่จะเป็นลายสุดท้ายปิดจบให้ชุดปริ้นวอลเปเปอร์ราคาไม่แพงลายดอกไม้หวานของเรา ในส่วนขององค์ประกอบภาพ วอลเปเปอร์ลายนี้ก็จะมีเหล่าดอกทิวลิปสีสวยอยู่รวมกันหลากหลายช่อที่มุมขวาล่างของตัววอลเปเปอร์ โทนสีและพื้นหลังของภาพจะมีความฟุ้ง ละมุน สวย โทนสีหลักของตัวผลิต Wallpaper ในไทยลายนี้จะเน้นที่สีชมพูอ่อนและสีขาวเล็กน้อย โดยรวมแล้วภาพดูละมุนอย่างมาก นำไปตกแต่งห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรือออฟฟิศก็ล้วนสวยงาม วันนี้ก็ต้องขอจบบทความแต่เพียงเท่านี้ หากในอนาคตชุดดอกไม้หวานมีลายใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามา เราจะนำมาให้ชมกันอีกแน่นอน สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

ปริ้นวอลเปเปอร์ราคาไม่แพง