วันนี้เราจะพาไปชมพิมพ์วอลเปเปอร์ราคาไม่แพงลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 13 ลายวันนี้บอกได้แค่ว่าดี(ย์)กันเลยทีเดียว สวยมีมิติ ไปชมผลิต Wallpaper ตามพื้นที่วันนี้กันเลย

ผลิต Wallpaper ภาพคมชัด

1. พิมพ์ภาพติดผนังตามขนาดลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 13 ลายที่ 1

ลายวอลเปเปอร์ลายแรกในวันนี้ จะเป็นพิมพ์ภาพติดผนังแต่งผนังลายดอกกุหลาบสีหวาน องค์ประกอบของวอลเปเปอร์ลายนี้จะมีการตกแต่งด้วยดอกกุหลาบ 6 ดอก แบ่งเป็นช่อละ 3 ดอก ประดับอยู่ที่มุมซ้ายบน และมุมขวาล่าง พื้นหลังของวอลเปเปอร์มีการใช้ลวดลายสามมิติ ตกแต่งเป็นลายเส้นเล็กน้อย ให้ภาพดูมีมิติมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการประดับเม็ดมุกแวววาวติดประดับที่ขอบภาพ สำหรับสไตล์ภาพนี้จะมีการใช้กราฟฟิกผสมภาพจริง ทำให้ภาพดูมีความล้ำสมัย ในส่วนของสีสัน ปริ้นวอลเปเปอร์ 2 3 วันลายนี้จะเน้นใช้สีชมพูโอลด์โรส และสีครีมเป็นหลัก ถือว่าเป็นสีที่เข้ากันและสวยหวาน เหมาะทั้งนำไปตกแต่งในห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องพักโรงแรม

ผลิต Wallpaper ภาพคมชัด

2. รับปริ้นวอลเปเปอร์ส่งต่างประเทศลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 13 ลายที่ 2

ลวดลายวอลเปเปอร์ต่อมา จะเป็นพิมพ์วอลเปเปอร์จัดส่งทั่วโลกลายดอกทิวลิป องค์ประกอบของภาพจะประกอบไปด้วยช่อดอกทิวลิป 7 ช่อ 4 ช่อจะประดับอยู่ที่มุมล่างซ้าย และอีก 3 ช่อจะประดับอยู่ที่มุมบนขวา นอกจากนี้ ภาพยังมีองค์ประกอบเล็ก ๆ ที่แทรกเข้ามา คือ ปลาสีทอง 3 ตัว ในส่วนของพื้นหลัง จะมีการเล่นมิติเช่นเดียวกับวอลเปเปอร์ลายแรก โดยลายนี้จะเน้นใช้วงกลมที่คล้ายกับเป็นหลุมตื้นลึกเข้าไปในวอลเปเปอร์ สลับกับวงกลมสามมิติ ทำให้วอลเปเปอร์ลายนี้ดูไม่น่าเบื่อ ส่วนสีสันหลักในภาพจะเน้นใช้เป็นสีเข้ม ตัวดอกทิวลิปจะมีสีชมพูอมแดงเข้ม และมีก้านสีเขียวสดใส ปริ้นวอลเปเปอร์ติดผนังลายนี้เหมาะนำไปตกแต่งเป็นภาพใส่กรอบแต่งห้องทำงาน อาจไม่เหมาะติดเป็นวอลเปเปอร์เต็มผนังนัก เนื่องจากลวดลายค่อนข้างเยอะ

ผลิต Wallpaper ภาพคมชัด

3. ปริ้นวอลเปเปอร์ตกแต่งภายในห้องลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 13 ลายที่ 3

จบกันที่พิมพ์ภาพติดผนังตามขนาดลายที่ 3 สำหรับลายสุดท้ายนี้จะเป็นลวดลายของดอกไฮเดรนเยียสีหวาน มีดอกเด่น ๆ ด้วยกัน 2 ดอก และมีกลีบดอกไฮเดรนเยียที่ปลิวละล่องเป็นกลีบเล็ก กลีบน้อย เป็นรายละเอียดสวย ๆ ภายในภาพ พื้นหลังของวอลเปเปอร์ลายสุดท้ายนี้ก็จะมีการใช้เทคนิคสามมิติเช่นกัน คือเป็นพื้นหลังสีขาวและมีวงกลมที่มีการเล่นแสงเงาให้ดูมีมิติ ในส่วนของสีสัน ผลิต Wallpaper ภาพคมชัดลายดอกไฮเดรนเยียนี้ จะใช้เป็นสีชมพูอ่อนหวาน ดูแล้วสบายตา สำหรับลายนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งในการนำไปตกแต่งห้องนอนสไตล์หวาน ๆ หรือติดตกแต่งห้องนั่งเล่นก็สวยงาม ในบทความหน้าเราจะยังอยู่กันต่อกับลายในชุดดอกไม้หวาน แล้วพบกันนะคะ สวัสดีค่ะ

ผลิต Wallpaper ภาพคมชัด