รับชมกันมาอย่างยาวนานกับปริ้นวอลเปเปอร์ในไทยชุดดอกไม้หวาน วันนี้ถึงชุดที่ 11 กันแล้ว ลวดลายในวันนี้เป็น Print Wallpaper ตามขนาดลายดอกไม้หวานลายใหม่ ที่สีสด สะใจ

ผลิต Wallpaper ส่งต่างประเทศ

1. รับผลิต Wallpaper ส่งต่างประเทศลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 11 ลายที่ 1

มาต่อกันติด ๆ กับวอลเปเปอร์ลายดอกไม้หวานชุดที่ 11 หลังจากที่บทความที่แล้วเราพาไปชมชุดที่ 10 กันมา ลายในวันนี้ค่อนข้างมีความหลากหลาย แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นดอกไม้หวานแบบลูกคุณลูกใจ เรามาชมผ้าแคนวาสแต่งภายในห้องลายในวันนี้กัน สำหรับวอลเปเปอร์ลายดอกไม้หวานลายแรกในวันนี้ ขอเปิดตัวมาด้วยดอกไม้ดอกใหญ่สีสวย มีทั้งสีเหลืองอมทอง และสีขาวอมชมพู ด้วยลายเส้นของรูปแล้วมีสไตล์ที่คล้ายกับภาพวาด ทำให้ภาพดูมีความเรียล แม้จะเป็นวอลเปเปอร์ แต่หากติดผนังแต่งห้องออกมา หรือนำไปอัดกรอบเป็นผ้าแคนวาสติดผนังก็จะดูเป็นภาพทางศิลปะที่สวยงามเลยทีเดียว ในส่วนของพื้นหลัง วอลเปเปอร์ลายนี้จะมีพื้นหลังเป็นสีเทาอ่อน เข้ากันได้ดีกับสีดอกไม้เบื้องหน้า เพราะเป็นสีเทาเรียบ ๆ เหมาะนำไปตกแต่งห้องนวด ห้องพักโรงแรม หรือห้องทำงานก็ดูเข้ากันกับตัวห้องได้ดี

ผลิต Wallpaper ส่งต่างประเทศ

2. ภาพพิมพ์วอลเปเปอร์จัดส่งทั่วโลกลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 11 ลายที่ 2

ไปดูกันต่อกับ Print ภาพแคนวาสขนาดใหญ่ ลายดอกไม้หวานลายที่ 2 สำหรับลายนี้จะเป็นลายที่มีความอาร์ต นำไปตกแต่งแล้วจะได้ฟีลที่มีความโดดเด่น เพราะเฉดสีในภาพจะมาในรูปแบบสีขาวดำสลับกับสีสัน  โดยสีสันหลักของภาพก็จะเป็นสีชมพูอ่อน ปะปนกับสีชมพูโอลด์โรส นำไปตกแต่งห้องนอนคุณหนู คุณนายก็จะดูทั้งสวย ทั้งหวาน ถ้าเฟอร์นิเจอร์มีความหรูสักหน่อย ก็จะยิ่งเข้ากับตัววอลเปเปอร์ลายนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเหมาะจะนำวอลเปเปอร์ลายนี้ไปอัดกรอบเป็นภาพแคนวาสกันน้ำติดตกแต่งในห้องนั่งเล่นหรือห้องอาหาร ก็ดูสวย หรู ผู้ดี อย่างที่สุด

ผลิต Wallpaper ส่งต่างประเทศ

3. วอลเปเปอร์พิมพ์ลายคุณภาพส่งออกลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 11 ลายที่ 3

มาต่อกันกับลายสุดท้าย วอลเปเปอร์ลายสุดท้ายนี้เป็นลายที่มีสีสันสวย แต่โทนภาพจะออกไปในเชิงที่ดูวินเทจ ย้อนสมัยเสียหน่อย หากให้จินตนาการก็เหมาะจะนำไปเป็น Print Wallpaper หมึกกันน้ำติดในบ้านที่มีสไตล์แบบยุโรป เน้นสีขาว ๆ คลีน ๆ จะยิ่งชูให้ตัวห้องดูหวาน เจ้าหญิง เจ้าชาย อย่างมาก โดยวอลเปเปอร์ลายนี้จะมีสีสันประกอบไปด้วย สีชมพู  สีเหลือง และสีขาว มีใบไม้ประดับแซมอยู่พอให้ไม่มีช่องว่างจนเกินไป และมีผีเสื้อตัวน้อยบินอยู่เป็นรายละเอียดสวย ๆ พื้นหลังจะมีความเป็นเหมือนกระดาษสีน้ำตาลอ่อน เก่า ๆ วินเทจเล็กน้อย เรียกได้ว่าดูเป็นพิมพ์วอลเปเปอร์ตามสั่งที่ดูเก่าแก่แต่หรูหราก็ว่าได้ สำหรับบทความนี้เราก็ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ บทความหน้าเราจะยังอยู่กับลายดอกไม้สวย ๆ จะเป็นอย่างไรนั้น รอชมกันได้เลย

ผลิต Wallpaper ส่งต่างประเทศ

ผลิต Wallpaper ส่งต่างประเทศ

ลายอื่น