ยังคงอยู่กับปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่ลายกิ่งดอกไม้ วันนี้เป็นชุดที่ 7 กันแล้ว เรามีผลิต Wallpaper ตามสั่งในวันนี้ให้ชม 3 ลายด้วยกัน ต่างลายแต่ล้วนสวยงาม

ผลิต Wallpaper ตามสั่ง

1. พิมพ์ภาพติดผนังภาพคมชัดลายกิ่งดอกไม้ ชุดที่ 7 ลายที่ 1

คราวที่แล้วเราพาทุกท่านไปชมวอลเปเปอร์ลายกิ่งดอกไม้ชุดที่ 6 วันนี้เราจะพาทุกท่านมาชมกันต่อเลยกับชุดที่ 7 โดยลายในวันนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ลวดลาย มาเริ่มชมกันที่ลายแรกกันก่อนเลย สำหรับผลิต Wallpaper คุณภาพส่งออกลายกิ่งดอกไม้ ลายที่ 1 นี้ จะมีดอกไม้ 2 แบบ 2 ต้นด้วยกัน โดยต้นแรกจะมีกิ่งก้านใบไม้ที่สูงยาว แผ่กิ่งก้านสวยงาม ตัวดอกไม้จะเป็นสีขาว มีลักษณะเป็นดอกไม้ดอกเล็ก ๆ น่ารัก ส่วนอีกต้นจะเป็นต้นเตี้ยกว่า มีดอกไม้เป็นสีเหลืองอมน้ำตาล มีเกสรที่แวววาวเหมือนไข่มุก ทั้งสองต้นนั้นจะมีใบลักษณะเป็นใบเรียวปลายแหลมใบเล็ก ๆ ในส่วนของพื้นหลัง พิมพ์ภาพติดผนัง 2 3 วันลายนี้จะใช้เป็นสีเขียวอ่อน ประกอบกับสีดอกไม้ ใบไม้ และกิ่งก้านที่สีไม่เข้มแสบตา ทำให้ภาพมีความละมุน สบายตา นำไปตกแต่งห้องใด ๆ ก็ได้ เข้าได้กับห้องหลาย ๆ แนว

ผลิต Wallpaper ตามสั่ง

2. ปริ้นวอลเปเปอร์มาตรฐานส่งออกลายกิ่งดอกไม้ ชุดที่ 7 ลายที่ 2

มาต่อกันเลยกับผลิต Wallpaper ติดห้องลายกิ่งดอกไม้ ลายที่ 2 สำหรับลายนี้จะเป็นลายของต้นไม้หลากหลายชนิด ซึ่งออกดอกแข่งกันมากมาย เต็มไปด้วยหลากหลายสีสัน เป็นวอลเปเปอร์ที่ใช้พื้นหลังสีขาวล้วน องค์ประกอบของวอลเปเปอร์นั้นเต็มไปด้วยกิ่งก้านไม้จากต้นไม้หลายต้น เลื้อยยาวคดเคี้ยวแข่งกันงอกงาม ในตัววอลเปเปอร์ลายนี้จะมีดอกไม้จากหลากหลายสายพันธุ์ มีทั้งดอกไม้สีเหลือง สีแดง สีน้ำเงิน สีชมพู และสีขาวครีม ล้วนใช้เป็นเฉดสีที่สด ทำให้ตัววอลเปเปอร์ลายนี้มีสีสันที่สดใส แต่ไม่แสบตา เพราะมีพื้นหลังเป็นสีขาว นอกจากนี้ ในแต่ละก้านไม้ก็จะประกอบไปด้วยใบไม้ใบเล็ก ๆ เป็นรายละเอียดให้ภาพดูมีความเต็มมากยิ่งขึ้น ใครที่ชื่นชอบลายนี้ ติดต่อร้านรับผลิตภาพพิมพ์วอลเปเปอร์ของเราเข้ามาได้เลย

ผลิต Wallpaper ตามสั่ง

3. พิมพ์วอลเปเปอร์ตกแต่งภายในลายกิ่งดอกไม้ ชุดที่ 7 ลายที่ 3

ดูกันต่อกับลายสุดท้ายสำหรับบทความนี้ คือ พิมพ์ภาพติดผนังขนาดใหญ่ลายกิ่งดอกไม้ ลายที่ 3 ในส่วนของลายสุดท้ายนี้จะเป็นลายของดอกไม้ดอกใหญ่ที่ผลิบาน ดอกตูมสวยงาม คาดว่าน่าจะเป็นดอกโบตั๋น มีสีชมพูที่สวยหวาน และมีระยะของดอกที่หลากหลาย ทั้งใกล้บาน กำลังแตกหน่อ ดอกที่กำลังหุบ และดอกที่เบ่งบาน โดยทั่วทั้งกิ่งก้านจะเต็มไปด้วยดอกไม้หลายดอก และแซมด้วยใบไม้สีเขียว ในส่วนของพื้นหลัง ปริ้นวอลเปเปอร์สำหรับงานตกแต่งลายนี้จะมีสีพื้นหลังเป็นสีเทาอมขาว ไม่เทาทึบและเทาสว่างจนเกินไป นำไปตกแต่งห้องได้หลากหลายเช่นเดียวกับลายอื่น ๆ บทความนี้ก็จบลงไปแล้วสำหรับชุดวอลเปเปอร์ลายกิ่งดอกไม้ หากมีวอลเปเปอร์ชุดกิ่งดอกไม้มาอีกในอนาคต เราจะรีบนำมาให้ชมกันแน่นอน สำหรับวันนี้เราต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ

ผลิต Wallpaper ตามสั่ง