บทความนี้จะพามาชม Print Wallpaper ตามสั่งลายดอกไม้หวานชุดที่ 8 ลวดลายในวันนี้เป็นลายที่เน้นรายละเอียด สีสันสวย มีให้เลือกถึง 3 โทนสี ไปชมผ้าแคนวาสสั่งผลิตกันเลย

ภาพแคนวาสพิมพ์ลาย

1. ภาพศิลปะผ้า Canvas ติดผนังลายดอกไม้หวานชุดที่ 8 โทนสีสดใส

วอลเปเปอร์ตัวเอกของเราในวันนี้ มาจากชุดวอลเปเปอร์ลายดอกไม้หวานเจ้าเก่า สำหรับวันนี้ก็ถือเป็นพิมพ์ภาพติดผนังตามพื้นที่ลายดอกไม้หวานชุดที่ 8 กันแล้ว ลวดลายในวันนี้ของเราจะเป็นลายที่มีรายละเอียดอย่างมาก จะขออธิบายโดยสังเขป คือ ลายวอลเปเปอร์จะเด่นที่ดอกไม้นานาชนิด หลายสีสัน และหลายลักษณะ ไม่ว่าจะเป็นดอกตูมบาน ดอกแบบพวงระย้า หรือแบบเป็นกิ่งดอกไม้ ล้วนสวยในตัวเอง โดยวอลเปเปอร์จะมีสีสันหลัก ๆ เป็นสีม่วง สีชมพู สีโอลด์โรส และสีดอกไม้อื่น ๆ กล่าวได้ว่ามีสีหลัก ๆ เป็นสีที่ออกมาจากตัวดอกไม้นั่นเอง ในส่วนของพื้นหลัง จะเป็นท้องฟ้าสีสวยและผืนทะเลกว้างใหญ่ ให้อธิบายความสวยและรายละเอียดของผลิต Wallpaper 2 – 3 วันลายนี้คงจะไม่หมด ให้ทุกท่านไปชมกันเองที่ด้านล่างจะดีกว่า โดยสำหรับวอลเปเปอร์ลายนี้นั้น เรามีโทนสีให้เลือกถึง 3 โทนสี คือ โทนสีสดใส จะมีสีดังที่กล่าวไปข้างต้น โทนสีวินเทจ และโทนสีสันสลับขาวดำ อันจะกล่าวข้อต่อไป ตอนนี้เรามาชมกันที่โทนสีแรก คือ โทนสีสดใสกันก่อน สำหรับโทนสีนี้ ถือเป็นสีต้นฉบับของวอลเปเปอร์ลายนี้ ด้วยความที่รายละเอียดวอลเปเปอร์มีลวดลายที่มาก ทำให้เหมาะนำไปตกแต่งในห้องที่มีเฟอร์นิเจอร์สีเรียบ หรือจะนำไปตกแต่งห้องนำงานอัดใส่เป็นกรอบเป็นภาพตกแต่งก็สวยงามไปอีกแบบ

ภาพแคนวาสพิมพ์ลายภาพแคนวาสพิมพ์ลายภาพแคนวาสพิมพ์ลายภาพแคนวาสพิมพ์ลายภาพแคนวาสพิมพ์ลายภาพแคนวาสพิมพ์ลาย

2. รับผลิต Wallpaper ส่งต่างประเทศลายดอกไม้หวานชุดที่ 8 โทนสีวินเทจ

ต่อกันที่ปริ้นวอลเปเปอร์สำหรับงานตกแต่งลายดอกไม้หวานชุดที่ 8 โทนสีวินเทจ สำหรับโทนนี้ต้องถูกใจสายวินเทจที่ชอบเฟอร์นิเจอร์หรือบ้านสไตล์เก่าแก่อย่างมาก เพราะสีของตัววอลเปเปอร์โทนนี้จะเน้นไปที่สีน้ำตาล เทา และส้ม ทั้งนี้ก็จะมีสีอื่นด้วยแต่ถูกปรับให้เป็นสีที่ดรอปลง คล้ายกับว่าทั่วทั้งภาพนั้นถูกทับด้วยฟิลเตอร์สีน้ำตาลอ่อนอยู่ ดูแล้วคล้ายภาพถ่ายสมัยก่อน ที่มีสีสันไม่สดใส แต่กลับกันก็มีเสน่ห์ในตนเอง ชวนให้หวนย้อนกลับไปวันวาน สำหรับปริ้นวอลเปเปอร์จัดส่งทั่วโลกโทนสีนี้ เหมาะอย่างยิ่งกับการนำไปตกแต่งห้องที่มีเฟอร์นิเจอไม่มีสีสันสดใส หรือหากมีสีสันก็อาจจะเป็นสีที่อยู่ในโทนวินเทจ เพื่อให้ทั้งตัวเฟอร์นิเจอร์และตัววอลเปเปอร์ช่วยส่งเสริมกันและกัน ช่วยให้ห้องสวยงามได้มากขึ้น

ภาพแคนวาสพิมพ์ลาย ภาพแคนวาสพิมพ์ลาย

3. Print Wallpaper ตกแต่งภายในห้องลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 8 โทนสีขาวดำสลับสีสัน

ข้อสุดท้ายสำหรับวันนี้ คือ ผลิต Wallpaper ตกแต่งภายในห้อง ลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 8 โทนสีขาวดำสลับสีสัน สำหรับโทนสีนี้ จะมีความทันสมัย อาร์ต และใช้เทคนิคที่มีลูกเล่น เพราะตัววอลเปเปอร์โทนสีนี้นั้น ในส่วนของดอกไม้ทั้งหลายจะเป็นสีสันทั้งหมด แต่พื้นหลังและองค์ประกอบรองอื่น ๆ จะเป็นสีขาวดำ ทำให้ได้ Moodภาพที่แปลกใหม่ น่านำไปตกแต่งห้องให้ไม่น่าเบื่อ อีกทั้งสามารถเข้าได้กับสไตล์ห้องทั้งสีอ่อนและสีเข้ม เพราะตัวภาพมีสองเฉดสีผสมกัน สำหรับใครที่ชื่นชอบโทนสีสุดท้ายนี้ ติดต่อร้านรับพิมพ์ผ้าแคนวาสของเราเข้ามาได้เลย บทความนี้เราต้องขอลาไปก่อน บทความหน้าเราจะยังคงอยู่กับลวดลายในชุดลายดอกไม้หวาน แล้วพบกันนะคะ

ภาพแคนวาสพิมพ์ลาย