มาถึงชุดที่ 5 กันแล้วสำหรับปริ้นวอลเปเปอร์ติดห้องลายดอกไม้หวาน เราจะพาทุกท่านไปชมไอเดียดี ๆ ว่าผลิต Wallpaper ตามสั่ง 1 ลาย สามารถนำไปแต่งห้องแบบใดได้บ้าง

ผลิต Wallpaper ตามสั่ง

1. ไอเดียแต่งห้องนอนสวย ด้วย Print Wallpaper ราคาไม่แพงลายดอกไม้หวานชุดที่ 5

ปริ้นวอลเปเปอร์ตามสั่งลายดอกไม้หวานชุดที่ 5 ของเราในวันนี้ เป็นลวดลายของดอกไม้แสนสวยหลายสายพันธุ์ หลายสีสัน แต่ละสายพันธุ์มีลักษณะกลีบดอกที่แตกต่างกันไป เป็นความสวยงามที่เฉพาะตัวของดอกนั้น ๆ สีดอกไม้ในวันนี้มีทั้งสีฟ้า สีชมพู สีเหลือง และสีม่วง โดยองค์ประกอบของวอลเปเปอร์ลายในวันนี้ ด้านบนจะประดับไปด้วยเหล่าดอกไม้ที่กล่าวไปข้างต้น บริเวณด้านบนไปจนถึงกลางวอลเปเปอร์จะประดับไปด้วยดอกไม้ จากนั้นอีกครึ่งหนึ่งจะเป็นพื้นหลังสีเรียบ ทำให้มองแล้วสบายตา ไม่รกสายตาเกินไป ในบทความนี้เราจะพามาชมไอเดียเด็ด ๆ กันว่า เราจะนำวอลเปเปอร์ลายดอกไม้หวานลายนี้ไปตกแต่งกับห้องต่าง ๆ ให้สวยงามได้อย่างไร ก่อนอื่นเรามาเริ่มกันที่ไอเดียที่ 1 ใช้วอลเปเปอร์ลายดอกไม้หวานลายนี้ไปตกแต่งกับห้องนอน ด้วยความที่ผลิต Wallpaper ไม่แพงลายนี้ของเรามีสีสันหลักเป็นสีอ่อนพาสเทล จึงเหมาะแก่การนำไปตกแต่งในห้องนอนที่มีสีเรียบ ๆ หรือสีสว่างเป็นหลัก ชมไอเดียการตกแต่งได้จากภาพจำลองด้านล่างนี้เลย

ผลิต Wallpaper ตามสั่ง ผลิต Wallpaper ตามสั่ง

ผลิต Wallpaper ตามสั่ง

2. ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นสวย ด้วยพิมพ์ภาพติดผนังตกแต่งภายในลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 5

มาต่อกันที่ไอเดียที่ 2 นำปริ้นวอลเปเปอร์ตามพื้นที่ลายนี้ไปตกแต่งห้องนั่งเล่น ห้องนั่งเล่นนั้นถือว่าเป็นศูนย์กลางของบ้าน เป็นทั้งที่รับแขก ที่พักผ่อน และที่ทำกิจกรรมจิปาถะภายในบ้าน ดังนั้นการเลือกวอลเปเปอร์ให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ในบ้านก็สำคัญ หรือหากไม่คำนึงถึงความเข้ากันของสีสันและดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์มากนัก การเลือกลวดลายและสีสันของ Print Wallpaper ราคาถูกก็มีส่วนสำคัญในการทำให้บรรยากาศห้องนั่งเล่นน่านั่ง โดยสำหรับลายดอกไม้หวานลายวันนี้นั้น เป็นลายดอกไม้สีสวยหวาน มีพื้นหลังสีเรียบอ่อนที่สบายตา จึงเหมาะนำไปตกแต่งกับห้องนั่งเล่นที่มีเฟอร์นิเจอร์สีอ่อน หรือสีสันพาสเทล ทั้งนี้จะนำไปตกแต่งกับเฟอร์นิเจอสีเข้มก็สามารถตัดกันจนออกมาเป็นความสวยงามได้ เพราะวอลเปเปอร์ลายนี้พื้นหลังเป็นสีอ่อน

ผลิต Wallpaper ตามสั่ง

ผลิต Wallpaper ตามสั่งผลิต Wallpaper ตามสั่งผลิต Wallpaper ตามสั่งผลิต Wallpaper ตามสั่ง

3. ไอเดียแต่งผนังบ้านสวย ด้วยพิมพ์วอลเปเปอร์สำหรับงานตกแต่งลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 5

และไอเดียสุดท้ายในวันนี้ คือ การนำ Print Wallpaper ขนาดใหญ่ลายนี้ไปตกแต่งตามผนังบ้าน ผนังบ้านถือเป็นส่วนสำคัญของบ้าน หลายท่านที่ชอบความเรียบง่ายมักใช้สีธรรมดาในการทาบ้าน แต่ถ้าเราอยากให้ผนังบ้านของเรามีสีสัน และลวดลายโดยไม่ต้องการติดนั่นนี่ให้ยุ่งยากล่ะ ? วอลเปเปอร์จึงถือเป็นการตอบโจทย์ และลวดลายที่เลือกก็จะส่งผลกับบรรยากาศภายในตัวบ้านด้วย สำหรับลายดอกไม้หวานลายนี้หากนำไปตกแต่งบ้านย่อมสร้างบรรยากาศที่สบายตาได้ ด้วยลวดลายและสีสัน เราไปชมภาพจำลองการนำภาพแคนวาสติดผนังลายนี้ไปตกแต่งผนังบ้านได้ที่ด้านล่างนี้เลย สำหรับบทความในวันนี้เราต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ

ผลิต Wallpaper ตามสั่ง ผลิต Wallpaper ตามสั่ง