แต่งห้องให้สวยด้วยผลิต Wallpaper ติดผนังนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงเลือกลายที่ชอบและเข้ากันกับตัวห้องที่ต้องการติด วันนี้เราได้นำปริ้นภาพแคนวาสลายสวย ๆ มาให้ชมกัน

ผลิต Wallpaper ติดผนัง

1. ปริ้นภาพแคนวาสเต็มผนังลายกรอบรูปสไตล์ยุโรป ลายที่ 1

บทความในวันนี้ จะให้กลิ่นอายความเป็นปริ้นวอลเปเปอร์ตามสั่งสไตล์ยุโรปโบราณ เราจะมีวอลเปเปอร์ให้ชมลายอะไรกันบ้างนั้น ตามมาเลย เรามาเริ่มชมกันที่วอลเปเปอร์ลายแรกกันก่อน สำหรับลายที่ 1 นี้ จะมีองค์ประกอบภาพเป็นกรอบรูปสไตล์ยุโรป มีเส้นหยักโค้งเว้าและแยกออกเป็นแฉกทรงมน ดูแล้วคล้ายกลีบดอกไม้ใหญ่ ๆ ภายในกรอบรูปนั้นจะปรากฏให้เห็นนก 2 ตัวที่กำลังบินอย่างสง่างามอยู่เหนือผืนทะเลกว้าง ที่ขอบทะเลหรือหาดทราย จะมีดอกหญ้าเรียงรายปลิวไสวไปตามสายลมพัด มีมากมายหลายสีสัน ล้วนเป็นสีพาสเทลที่สวยหวาน ทั้งสีม่วง สีฟ้า สีชมพู และสีน้ำตาล หากมองไปด้านบนสุดของภาพในกรอบ ก็จะเห็นเป็นท้องฟ้าสีนวลตา ที่ดูแล้วคล้ายกับท้องฟ้าช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ในส่วนของกรอบรูป ตัวกรอบรูปจะประดับไปด้วยดอกไม้หลายสไตล์และฉลุลายสไตล์ยุโรปสีทอง ในส่วนของพื้นหลัง วอลเปเปอร์ลายนี้จะใช้เป็นสีครามเข้ม ทำให้ตัดกันได้ดีกับตัวรูปภาพในกรอบที่สีสันอ่อนหวาน และพื้นหลังยังมีลายฉลุเล็ก ๆ ที่ช่วยให้ภาพดูมีความเป็นศิลปะมากขึ้น นอกจากนี้ด้านบนและด้านล่างของตัววอลเปเปอร์ ยังมีลายเส้นฉลุลายประดับอยู่อีกด้วย ให้อธิบายความสวยของลายนี้ก็คงจะไม่จบ เราไปชมพิมพ์ภาพติดผนังลายที่ 1 นี้กันที่ด้านล่างได้เลย

ผลิต Wallpaper ติดผนัง

2. ภาพศิลปะผ้า Canvas ผลิตในไทยลายกรอบรูปสไตล์ยุโรป ลายที่ 2

มาต่อกันกับลายที่ 2 สำหรับลายนี้จะเป็นปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่ที่มีลวดลายที่ลงรายละเอียดค่อนข้างเยอะ  โดยตัววอลเปเปอร์จะมีกรอบย่อยออกมาทั้งหมด 4 กรอบ แบ่งเป็นด้านบน ด้านซ้าย และด้านขวา ที่เป็นกรอบรูปครึ่งกรอบ และมีจุดกลางของภาพเป็นกรอบรูปเต็มตัว ลวดลายในกรอบรูปตรงกลางนั้นจะแสดงให้เห็นถึงสถาปัตยกรรมสวย ๆ สีขาว สไตล์คล้ายกับสถาปัตยกรรมอังกฤษโบราณ บริเวณโดยรอบมีต้นไม้หลากหลายชนิดงอกงามอยู่ ในส่วนของกรอบรูปครึ่งกรอบอีก 3 จุดนั้น ด้านในจะเป็นลวดลายเส้นฉลุสวยงาม และมีพื้นหลังเป็นสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งตัดกับส่วนอื่น ๆ และพื้นหลังของวอลเปเปอร์ที่มีสีอ่อน สำหรับลวดลายนี้ที่มีรายละเอียดค่อนข้างมาก ขอเชิญชมพิมพ์วอลเปเปอร์คุณภาพส่งออกลายนี้กันที่ด้านล่างนี้เลย

ผลิต Wallpaper ติดผนัง

3. ผลิต Wallpaper ตกแต่งภายในห้องลายกรอบรูปสไตล์ยุโรป ลายที่ 3

ปิดจบบทความกันด้วยลายสุดท้าย ผลิต Wallpaper ผ้าแคนวาสลายที่ 3 สำหรับลายนี้จะมีลักษณะกรอบรูปที่คล้ายใบโคลเวอร์ แต่เป็นแนวตั้ง คือมีแฉกแยกออกมาเป็นสี่มุม รายละเอียดภาพในกรอบจะปรากฏให้เห็นดอกไม้หลากหลายช่อ และตรงกลางสุดของภาพในกรอบจะเป็นลายดอกทานตะวันสีสดใส ส่วนตัวกรอบด้านนอกจะมีขอบสีทองและมีการตกแต่งลายเล็กน้อย ในส่วนของพื้นหลังวอลเปเปอร์ลายนี้จะใช้เป็นสีน้ำเงินทึบ นำไปติดตกแต่งห้องได้หลายสไตล์ ทั้งห้องสีสว่างและสีเข้ม สำหรับใครที่ชื่นชอบลายสุดท้ายนี้ ติดต่อทางร้านรับปริ้นภาพแคนวาสของเราเข้ามาได้เลย บทความนี้เราต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ

ผลิต Wallpaper ติดผนัง