ผลิต Wallpaper ขนาดใหญ่ลายในวันนี้เป็นลายที่มาจากภาพชุดดอกไม้หวานชุดที่ 4 มีสีที่บอกเลยว่าหว๊าน หวาน เหมาะกับสาว ๆ เราจะพาชมพิมพ์ภาพติดผนังแต่งห้องลายนี้กัน

Print Wallpaper ผ้าแคนวาส

1. พิมพ์วอลเปเปอร์สำหรับงานตกแต่งลายดอกไม้หวานชุดที่ 4 โทนสีวินเทจ

ถึงแม้วอลเปเปอร์ในวันนี้จะเป็นลวดลายที่อยู่ในภาพแคนวาสตกแต่งภายในลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 4 ก็ตาม แต่วอลเปเปอร์ที่เราจะนำมาให้ชมเป็นโทนสีแรกนั้นจัดอยู่ในโทนสีที่วินเทจ วินใจสุด ๆ ซึ่งสาเหตุที่วอลเปเปอร์ลวดลายในชุดที่ 4 ของเรานี้ ที่แม้จะมีเพียงลายเดียวเด่น ๆ  แต่มีแยกออกถึง 3 โทนสีด้วยกัน ก็เพื่อเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าสามารถนำไปตกแต่งกับห้องได้หลากหลายสไตล์ หลากหลายความชอบนั่นเอง กลับมาที่วอลเปเปอร์โทนสีแรกของเรากันต่อ สำหรับวอลเปเปอร์ลายหนึ่งเดียวในวันนี้ จะเป็นลายของดอกไม้สีหวาน มีองค์ประกอบภาพประดับไปด้วยเหล่าดอกไม้หลายชนิด มีนกยูงรำแพน น้ำพุหิน และประตูรั้วสไตล์อังกฤษ ที่ช่วยให้ภาพดูมีรายละเอียดที่ครบเครื่องมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับสีสัน เราจะขอนำไปกล่าวในข้อที่ 3 โทนสีสดใสแทน ส่วนข้อที่ 1 นี้ จะเป็นโทนสีวินเทจ ทั้งภาพถูกย้อมด้วยสีขาวอมน้ำตาล เหมือนกับภาพถ่ายสมัยก่อนที่ไม่มีสีสันในภาพ และมีสีที่ซีดไปตามกาลเวลา ซึ่งใครที่รักในความวินเทจ จะต้องชอบภาพแคนวาสขนาดใหญ่โทนสีนี้แน่นอน

Print Wallpaper ผ้าแคนวาส

2. พิมพ์วอลเปเปอร์ราคาไม่แพงลายดอกไม้หวานชุดที่ 4 โทนสีขาวดำสลับสีสัน

ต่อกันที่โทนสีถัดมา ภาพแคนวาสติดภายในห้องลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 4 โทนสีขาวดำสลับสีสัน สำหรับโทนนี้จะมีสีสันเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อย เป็นโทนสีที่ต่างไปจากโทนสีในข้อที่ 1 องค์ประกอบของภาพจะคงเดิมเพราะในบทความนี้จะมีเพียงลวดลายเดียว ในส่วนของโทนสี วอลเปเปอร์โทนสีนี้จะมีเบสภาพอยู่ที่สีขาวดำ องค์ประกอบอื่น ๆ ภายในภาพนอกจากดอกไม้จะเป็นสีขาวดำทั้งหมด ในส่วนของดอกไม้จะมีสีสันที่สดใส ซึ่งตัดกับพื้นหลังอย่างมาก คือ สีชมพู สีแดง และสีม่วง เรียกได้ว่าเป็น Print Wallpaper หมึกกันน้ำอีกลายหนึ่งเลยที่มีความอาร์ต น่ามอง และน่านำไปติดตกแต่งห้องเพิ่มความปังได้เป็นทวีคูณ

Print Wallpaper ผ้าแคนวาส

3. พิมพ์วอลเปเปอร์ผ้าแคนวาสลายดอกไม้หวานชุดที่ 4 โทนสีสดใส

จบกันด้วยโทนสีที่เราอยากนำเสนอเป็นที่สุด เพราะตรงตามคอนเซ็ปท์วอลเปเปอร์ที่มีสีหว๊าน หวานในวันนี้ คือ Print Wallpaper ผ้าแคนวาสลายดอกไม้หวาน ชุดที่ 4 โทนสีสดใส นั่นเอง สำหรับโทนสีนี้จะมีการใส่สีสันให้แบบจัดเต็ม เป็นสีโทนพาสเทล เหล่าดอกไม้จะมีสีสันสวยหวาน เป็นสีชมพู แดง และม่วง ส่วนพื้นหลังและองค์ประกอบอื่น ๆ เช่น นกยูง น้ำพุ ต้นไม้ และใบไม้ จะถูกย้อมให้เป็นสีฟ้าอ่อนพาสเทลทั้งหมด แม้จะไม่มีสีสันในบางสิ่ง แต่เพียงพื้นหลังโทนสีฟ้าพาสเทลของวอลเปเปอร์โทนสุดท้ายนี้ ก็ทำให้ห้องสวยสดใสได้มากแล้ว จะนำไปติดตกแต่งกับห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องรับแขกสไตล์ไหนก็ตาม ก็เพิ่มความหรู สวย หวาน ครบสูตร สำหรับวันนี้ เราก็ขอจบบทความแต่เพียงเท่านี้ บทความหน้าร้านรับพิมพ์ผ้าแคนวาสของเราพาจะพาไปชมวอลเปเปอร์ลายอะไรกันต่อ รอติดตามได้เลย

Print Wallpaper ผ้าแคนวาส Print Wallpaper ผ้าแคนวาส Print Wallpaper ผ้าแคนวาส Print Wallpaper ผ้าแคนวาส Print Wallpaper ผ้าแคนวาส Print Wallpaper ผ้าแคนวาส Print Wallpaper ผ้าแคนวาส