เราเคยพาท่านชมผลิต Wallpaper ตกแต่งห้องลายต้นไม้โทนสีวินเทจชุดแรกกันมาแล้ว วันนี้เราได้นำชุดที่ 2 มาให้ชมกันอีกเพิ่มเติม ไปชมปริ้นวอลเปเปอร์ติดห้องลายวันนี้กัน

พิมพ์ภาพติดผนังหมึกเช็ดได้

1. พิมพ์ภาพติดผนังหมึกเช็ดได้ลายต้นไม้โทนสีวินเทจ ชุดที่ 2 ลายที่ 1

ในที่นี้มีใครได้ชมพิมพ์ภาพติดผนังแต่งห้องลายต้นไม้โทนสีวินเทจชุดที่ 1 กันไปแล้วบ้างไหมคะ ? ถ้าหากเคยชมแล้ว แต่ยังไม่เจอลวดลายที่ชื่นชอบ บทความนี้เราได้นำลวดลายในชุดที่ 2 มาให้ชมกันเพิ่มเติม แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูลวดลายวอลเปเปอร์ในชุดที่ 1 วันนี้เรามาลายในชุดที่ 2 กันก่อนเลย สำหรับวอลเปเปอร์ลายต้นไม้โทนสีวินเทจลายแรกของวันนี้ จะมีองค์ประกอบภาพเป็นลายต้นไม้ที่มีลักษณะใบที่เฉพาะตัว  มีผลไม้สีเขียวเป็นผลของตัวต้น และมีดอกไม้สีขาวและสีชมพูหม่น ๆ เป็นรายละเอียดภาพเพิ่มเติม วอลเปเปอร์ลายนี้จะมีเทกเจอร์หรือเนื้อสัมผัสภาพที่มองด้วยตาแล้วคล้ายกับภาพถ่ายที่ถูกถ่านผ่านกล้องเก่า ๆ ทำให้ได้ภาพออกมาเป็นริ้ว ๆ คลื่น ๆ จึงทำให้ตัวผลิต Wallpaperราคาไม่แพงลายนี้ดูมีความวินเทจเพิ่มขึ้นอย่างยิ่ง

พิมพ์ภาพติดผนังหมึกเช็ดได้

2. พิมพ์ภาพติดผนังตกแต่งผนังลายต้นไม้โทนสีวินเทจ ชุดที่ 2 ลายที่ 2

มาต่อกันเลยกับลายที่ 2 ผลิต Wallpaper 2 3 วัน ลายที่ 2 นี้จะมีโทนสีภาพที่สดจากลวดลายแรกเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อย แต่ก็ยังจัดอยู่ในเฉดสีที่ค่อนไปทางหม่น รายละเอียดของภาพจะเป็นต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ที่มีสีเขียวหม่น และดอกไม้สีชมพู สีขาว และสีฟ้าอ่อน เน้นไปทางซีด ในส่วนของเทกเจอร์ภาพ จะมีเนื้อสัมผัสที่มองด้วยตาเช่นเดียวกับลายที่ 1 คือ เหมือนเป็นภาพที่ถ่ายออกมาจากกล้องถ่ายภาพเก่า และได้ออกมาเป็นภาพที่มีริ้วคลื่น ดูไม่ชัดเจน ปริ้นวอลเปเปอร์ตามพื้นที่ลายนี้จึงมีกลิ่นอายความเป็นวินเทจเพิ่มขึ้น จากเทกเจอร์ภาพดังกล่าวด้วยเช่นกัน ใครที่ชื่นชอบลายนี้ติดต่อเราเข้ามาได้เลย แต่ถ้ายัง เราไปชมกันต่อกับลายที่ 3

พิมพ์ภาพติดผนังหมึกเช็ดได้

3. พิมพ์ภาพติดผนังผ้าแคนวาสลายต้นไม้โทนสีวินเทจ ชุดที่ 2 ลายที่ 3

สำหรับลายที่ 3 จะเป็นลายที่แตกต่างจาก 2 ลายที่ผ่านมามากที่สุด เพราะพิมพ์วอลเปเปอร์ผ้าแคนวาสลายที่ 3 นี้ จะมีรายละเอียดภาพที่ค่อนข้างมาก เป็นลวดลายของสวนสไตล์อังกฤษที่มีบ่อน้ำพุสีขาวอยู่ตรงกลาง มีรั้วหินที่มีสไตล์เหมือนสถาปัตยกรรมอังกฤษโบราณ โทนสีของภาพจะยังคงความเป็นวินเทจ คือมีการใช้โทนสีที่ซีด ไม่สดใส และหม่นเป็นหลัก ถึงแม้จะใช้โทนสีซีด แต่ตัวดอกไม้ที่มีสีฟ้า ชมพู และเหลืองอ่อน ก็เพิ่มสีสันเล็กน้อยให้วอลเปเปอร์สไตล์วินเทจลายนี้ไม่น่าเบื่อจนเกินไป ในส่วนของพื้นหลัง วอลเปเปอร์ลายนี้จะมีพื้นหลังเป็นป่าต้นไม้ลึกสุดลูกหูลูกตา และตัดด้วยท้องฟ้าสีอ่อนที่อยู่ด้านบน ใครที่ชอบความวินเทจและงานที่มีรายละเอียดมาก ๆ ปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่ลายนี้ถือว่าตอบโจทย์ สำหรับบทความนี้เราก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้ ในบทความหน้าเราจะนำลวดลายอะไรมาให้ชมกันอีก โปรดรอชมกันนะคะ

พิมพ์ภาพติดผนังหมึกเช็ดได้