ผลิต Wallpaper ติดผนังที่เราจะพาไปชมวันนี้ เป็นลายของกิ่งดอกไม้สวย ๆ สีหวาน ๆ มีรายละเอียดที่ทั้งสวยหรู และน่ารัก ไปชมพิมพ์วอลเปเปอร์ตามสั่งลายนี้กัน

พิมพ์ภาพติดผนัง คุณภาพส่งออก

1. ปริ้นวอลเปเปอร์ขนาดใหญ่ลายกิ่งดอกไม้ชุดที่ 1 โทนสีเย็น

วอลเปเปอร์ลวดลายที่เราจะพาชมในวันนี้ เป็นผลิต Wallpaper ขนาดใหญ่ที่มีลวดลายชดช้อย น่ารัก และสวยงาม คือ ลายกิ่งดอกไม้ นี่เอง สำหรับลายกิ่งดอกไม้จะมีหลายชุด วันนี้เรานำชุดที่ 1 มาให้ชมกันก่อน เป็นลายของกิ่งดอกไม้สีสวยหวานที่ประดับอยู่บนวอลเปเปอร์ลายกรอบบัวผนังสวย ๆ อีกทีหนึ่ง โดยวอลเปเปอร์ลายกิ่งดอกไม้ในวันนี้ของเราจะเป็นสีที่อยู่ในแนวสีพาสเทลหวาน ๆ แต่ความจริงแล้วในสีพาสเทลสวยหวาน ยังสามารถแบ่งโทนสีออกมาได้ 3 โทนด้วยกัน เช่นเดียวกับเฉดสีอื่น ๆ คือ สีโทนเย็น สีโทนร้อน และสีโทนกลาง ในโทนแรกนี้ เราจะพาไปชมกันที่ Print Wallpaper คุณภาพส่งออกโทนสีเย็นกันก่อนเลย สำหรับโทนสีนี้ เราจะมีให้เลือกด้วยกัน  2 สี คือ สีขาว และสีฟ้าพาสเทล ทั้ง 2 สีนี้จะจัดอยู่ในสีโทนเย็น ซึ่งสีโทนนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผู้มองมีความรู้สึกที่ผ่อนคลายและเพลิดเพลิน ในส่วนของลายกิ่งดอกไม้ จะมีรายละเอียดเป็นดอกไม้สีชมพูอ่อนหวาน สวยงาม และกิ่งก้านสีเขียวเข้ม มีความคดเคี้ยวของกิ่งที่ชดช้อย และยังมีรายละเอียดของกรอบบัวผนังที่ช่วยเพิ่มมิติของวอลเปเปอร์ลายในวันนี้ได้มากยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัว สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบสีโทนนี้ ติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย

พิมพ์ภาพติดผนัง คุณภาพส่งออก พิมพ์ภาพติดผนัง คุณภาพส่งออก

2. ปริ้นวอลเปเปอร์ตามพื้นที่ลายกิ่งดอกไม้ชุดที่ 1 โทนสีร้อน

มาต่อกันที่พิมพ์ภาพแคนวาสตามขนาดโทนสีต่อมา โทนสีร้อน อย่างที่เรากล่าวไปว่า แม้จะเป็นโทนสีพาสเทล ที่มองแล้วอ่อนโยน สบายตา แต่ก็สามารถจัดให้อยู่ในโทนสีร้อนได้ วอลเปเปอร์ลายกิ่งดอกไม้โทนสีร้อนของเรา มี 1 สีด้วยกัน คือ สีชมพูอ่อน สำหรับสีนี้ เหมาะอย่างยิ่งกับการเลือกนำไปติดห้องนอน ห้องเสื้อผ้า หรือห้องของคุณน้อง ๆ หนู ๆ เป็นอย่างมาก หรือจะนำไปติดในห้องทำงาน ห้องนอน ของสาวสายหวานก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งผ้าแคนวาสใส่กรอบลายกิ่งดอกไม้นี้ยังมีรายละเอียดกรอบบัวผนังที่มีมิติสวย ๆ อีกด้วย วอลเปเปอร์ลายนี้จึงมีทั้งความหวาน และความหรูสไตล์ยุโรปไปในวอลเปเปอร์เดียวกันก็ว่าได้ ใครที่สนใจสีนี้ ติดต่อทางเราเข้ามาได้เช่นกัน

พิมพ์ภาพติดผนัง คุณภาพส่งออก

3. ปริ้นวอลเปเปอร์ราคาไม่แพงลายกิ่งดอกไม้ชุดที่ 1 โทนสีกลาง

จบบทความกันที่ Print Wallpaper ผ้าแคนวาสโทนสีสุดท้าย โทนสีกลาง สำหรับสีโทนนี้ เราจะมีให้เลือกเป็น สีเขียวอ่อน แต่เป็นสีเขียวอ่อนที่แยกออกเป็น 2 เฉดสี มีให้เลือกตามความชอบของแต่ละบุคคล สำหรับสีนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำไปติดตกแต่งห้องของคุณผู้ชาย หรือสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบสีเขียว จะเลือกนำไปติดตกแต่งที่ห้องใด ๆ ก็ตาม วอลเปเปอร์ลายกิ่งดอกไม้โทนสีกลางนี้ก็จะช่วยให้ความรู้สึกที่ธรรมชาติ และสื่อกลิ่นอายความเป็นวินเทจได้เป็นอย่างดี ใครที่ชื่นชอบสีนี้ ติดต่อร้านรับพิมพ์ผ้าแคนวาสของเราเข้ามาได้เลย ในบทความนี้ เราต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ

พิมพ์ภาพติดผนัง คุณภาพส่งออก พิมพ์ภาพติดผนัง คุณภาพส่งออก