บทความนี้เราจะพาทุกท่านไปชมพิมพ์ภาพติดผนังแต่งห้องลายลิขสิทธิ์ของเรา คือ ลายรจนาชมสวน จะสวยงามและมีความวิจิตรศิลป์แค่ไหน ไปชมปริ้นภาพแคนวาสลายนี้กัน

ปริ้นภาพแคนวาส

1. Print Wallpaper ตามสั่งลายรจนาชมสวนโทนสีสดใส

วอลเปเปอร์ลวดลายที่เรานำมาให้ท่านชื่นชมกันในวันนี้ เป็นผลิต Wallpaper หมึกกันน้ำที่มาจากวรรณคดีชื่อดังของไทย และเป็นที่มาของคำว่า เงาะถอดรูป เลยก็ว่าได้ คือวรรณคดีเรื่อง สังข์ทอง นั่นเอง สำหรับลวดลายที่เรานำมาให้ชมกันที่ด้านล่าง จะเป็นลายที่มีชื่อว่า รจนาชมสวน ซึ่งเป็นลายที่วาดอิงมาจากวรรณคดีตอนที่นางรจนาเดินทางไปชมสวนกับเหล่าสนม ที่สำคัญวอลเปเปอร์ลายนี้ของเราถือได้ว่าเป็นลายลิขสิทธิ์มีแค่ที่ร้านรับผลิต Wallpaper เครือของเราโดยเฉพาะ โทนสีของวอลเปเปอร์ลายนี้จะแบ่งเป็น 3 โทนสีด้วยกัน คือ โทนสีสดใส โทนสีเขียวอมฟ้า และโทนสีหม่น ซึ่งโทนสีเขียวอมฟ้าและโทนสีหม่นจะกล่าวถึงในลายโทนที่ 2 และลายโทนที่ 3 มาชมกันที่โทนสีแรกกันก่อน คือ โทนสีสดใส สำหรับโทนสีสดใสนี้ จะมีการใช้สีสันที่สดใสสมชื่อ มีการใช้สีสันที่หลากหลาย ทั้งเครื่องแต่งกายของนางรจนาและสนมที่มีสีสัน และสีสันของพื้นหลังที่เป็นน้ำตก โขดหิน ใบไม้ ต้นไม้ เรียกได้ว่าโทนสีสดใสนี้จะนำไปตกแต่งกับห้องพักโรงแรม ห้องนั่งเล่น หรือห้องสปาก็ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี แต่หากใครที่ค่อนข้างชอบความลึกลับ สวยหรู ไปชมกันต่อที่โทนสีถัดไปได้เลย

ปริ้นภาพแคนวาส ปริ้นภาพแคนวาส ปริ้นภาพแคนวาส

2. ปริ้นวอลเปเปอร์ภาพคมชัดลายรจนาชมสวน โทนสีเขียวอมฟ้า

โทนสีต่อมา เรายังคงอยู่กันที่ลวดลายลิขสิทธิ์แสนวิจิตรศิลป์ของเรา คือ ลายรจนาชมสวน สำหรับโทนสีที่ 2 นี้ จะเป็นโทนสีเขียวอมฟ้า โดยองค์ประกอบเกือบจะทุกส่วนในภาพ รวมถึงพื้นหลัง จะมีเฉดสีที่เหมือนกับมีการใส่ฟิลเตอร์สีเขียวอมฟ้าฉาบไว้อยู่ ทำให้ผลิต Wallpaperหมึกเช็ดได้โทนสีนี้ของเรามีความสวยงามแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ให้ความรู้สึกที่อาร์ต สวยหรู และมีความวินเทจได้ด้วยสีสันที่ใช้ โดยในส่วนของตัวนางรจนา สนมและเครื่องแต่งกายของทุกคน จะเน้นใช้เป็นเฉดสีที่เข้ากันได้กับสีเขียวอมฟ้า เป็นสีที่ไม่ฉีกและโดดเด่น อย่างสีขาว สีส้มหม่น สีน้ำตาล สีเทา และสีดำ ทำให้พิมพ์วอลเปเปอร์ตกแต่งห้องโทนนี้นอกจากจะดูสวยหรูยังดูคุมโทนสีได้เป็นอย่างดี สำหรับโทนนี้ก็สามารถนำไปติดในห้องต่าง ๆ ตามที่ชื่นชอบกันได้เลย

ปริ้นภาพแคนวาส

3. พิมพ์ภาพติดผนังราคาไม่แพงลายรจนาชมสวน โทนสีหม่น

มาจบกันที่วอลเปเปอร์ลายรจนาชมสวนโทนสีสุดท้าย คือ Print Wallpaper คุณภาพส่งออกโทนสีหม่น สำหรับโทนสีหม่นนี้ จะแต่งต่างจากโทนสีสดใส ซึ่งเป็นขั้วตรงข้ามคือสีหม่นจะไม่สดใส แต่ก็เป็นสีที่ไม่ได้ถูกเฉดสีอื่นเคลือบไว้เหมือนโทนสีเขียวอมฟ้า โทนสีหม่นนี้จะให้อารมณ์ความรู้สึกที่เก่าแก่ นำไปตกแต่งร้านนวดแผนโบราณ ห้อง หรือบ้านสไตล์โบราณ บ้านไม้ ก็จะได้อารมณ์ความรู้สึกที่สวยงามตามแบบฉบับวรรณคดีอยู่ไม่น้อย โดยโทนสีหม่นนี้จะใช้สีที่คล้ายกับโทนสีสดใสเฉพาะตัวบุคคล คือมีสีสันแค่ที่นางรจนาและสนม แต่พื้นหลังและองค์ประกอบอื่น ๆ ทั้งหมดจะเป็นสีขาวเทาทุกส่วน สำหรับใครชื่นชอบโทนนี้ก็ติดต่อร้านรับพิมพ์ภาพแคนวาสของเราเข้ามาได้เช่นเคย บทความนี้เราต้องขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ปริ้นภาพแคนวาส