บทความนี้เราจะพาไปชมผลิต Wallpaper ภาพคมชัดลายป่าหิมพานต์ชุดที่ 2 กันต่อ ไปดูกันว่า Printผ้าแคนวาสชุดที่ 2 ที่เรานำมาให้ทุกท่านชมกันต่อในวันนี้จะสวยงามแค่ไหน

ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง

1. ผ้าแคนวาสติดผนังห้องลายป่าหิมพานต์ชุดที่ 2 ลายที่ 1

มาชมกันที่ลายแรก เป็นลายนางกินรีที่กำลังร่ายรำ พลางชมความงามของธรรมชาติ สำหรับองค์ประกอบของ Print Wallpaper ตามพื้นที่ลายนางกินรีนี้ จะมีองค์ประกอบเด่น ๆ ให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ จะต่างกันที่จำนวนนางกินรีภายในภาพ คือ แบบที่ 1 นางกินรีร่ายรำ 1 ตน แบบที่ 2 นางกินรีร่ายรำ 2 ตน แบบที่ 3 นางกินรีร่ายรำ 3 ตน แบบที่ 4 นางกินรีร่ายรำ 4 ตน และแบบที่ 5 นางกินรีร่ายรำ 6 ตน ซึ่งทั้ง 5 แบบนั้นจะมีพื้นหลังองค์ประกอบที่คล้ายเคียงกัน สำหรับสีสันและลายเส้นของตัวปริ้นวอลเปเปอร์ตามขนาดลายนี้ จะมีการใช้ลายเส้นแบบฉบับลายไทยในการวาด และใช้สีสันที่ค่อนข้างออกไปทางสดใสในการลงสี ทำให้วอลเปเปอร์ลายนี้มีภาพที่ธรรมชาติ วิจิตรศิลป์ สวยงาม ท่านใดที่สนใจลวดลายนี้นำไปตกแต่งห้อง ติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย

ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง

2. ผลิต Wallpaper ราคาไม่แพงลายป่าหิมพานต์ชุดที่ 2 ลายที่ 2

วอลเปเปอร์ลายที่ 2 จะเป็นลายบึงบัว โดยองค์ประกอบหลักของพิมพ์ภาพติดผนังแต่งผนังห้องลายบึงบัวนี้ จะเป็นกอใบบัว 5 กอ ที่เป็นจุดเด่น และมีสายลม สายน้ำ และภูเขาในป่าหิมพานต์ เป็นองค์ประกอบ ในส่วนของลายเส้นวอลเปเปอร์ลายนี้จะใช้การวาดคล้ายกับการใช้สีน้ำ ทำให้ได้ภาพที่สมจริง มีความเป็นภาพวาดสีน้ำสวยงาม หากนำไปตกแต่งห้องก็จะสวยงามอย่างมาก ในส่วนของสีสัน ปริ้นวอลเปเปอร์ในไทยลายที่ 2 นี้จะใช้สีสันที่ไม่สดใสและคมชัดเหมือนลายแรก แต่จะใช้เป็นสีที่หม่นผสมสีเข้ม ลงสีให้ออกฟุ้ง ๆ ซึ่งหากใครที่ชื่นชอบภาพวาดแนวนี้ ติดต่อร้านวอลเปเปอร์ของเรามาได้เลย

ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง

3. พิมพ์ภาพติดผนังจัดส่งทั่วโลกลายป่าหิมพานต์ชุดที่ 2 ลายที่ 3

ปิดจบบทความวอลเปเปอร์ลายป่าหิมพานต์ชุดที่ 2 กันด้วยลายวอลเปเปอร์ลายสุดท้าย ลายสระบัวตูม สำหรับพิมพ์วอลเปเปอร์ราคาไม่แพงลายนี้จะมีองค์ประกอบเด่นของภาพ คือ ดอกบัวสีชมพู ที่กำลังบานตูมอยู่ในสระบัว มีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ ดอกบัว 2 ดอก และดอกบัว 6 ดอก ในส่วนขององค์ประกอบอื่น ๆ ก็จะเป็นสระบัว ใบบัว สายน้ำไหล มีต้นไม้ ดอกไม้ และโขดหินอยู่ประปราย สวยงามสมกับเป็นแม่น้ำในป่าหิมพานต์ ในส่วนของสีสัน ลวดลายนี้จะใช้สีสันที่สดใส โดยเฉพาะสีของดอกบัวและใบบัว ทำให้ได้สีที่ธรรมชาติ ฉูดฉาด น่ามอง หากท่านใดสนใจวอลเปเปอร์ลายนี้นำไปติดตกแต่งห้อง ก็สามารถติดต่อทางเราเข้ามาได้เช่นเดิม สำหรับบทความหน้าร้านรับผลิต Wallpaper ของเราจะพาไปชมลวดลายในวรรณคดีไทยที่นำไปตกแต่งห้องให้สวยงามกันต่อ จะเป็นลวดลายอะไรนั้น รอชมกันในบทความหน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง ภาพแคนวาส ติดภายในห้อง