วันนี้เราจะพาทุกคนไปโบยบินกับผลิต Wallpaper หมึกกันน้ำชุดสวนป่า 2 ลายผีเสื้อกัน คัดมาให้แล้ว 3 ลายสวย ๆ ไปชม Print ผ้าแคนวาสลายนี้กันเลย ว่าจะสวยถูกใจใครกันบ้าง

รับ ปริ้นวอลเปเปอร์ ส่งต่างประเทศ

1. รับพิมพ์ภาพศิลปะผ้า Canvas ชุดสวนป่า 2 ลายผีเสื้อ ลายที่ 1

Print Wallpaper ตกแต่งภายในลายแรกที่เรานำมาให้ชมกัน จะเป็นลายของเหล่าแมลงปอ และเจ้าผีเสื้อแสนสวย เป็นลวดลายที่มินิมอล สบายตา สำหรับองค์ประกอบของลายนี้ จะมีจุดเด่นเป็นเจ้าผีเสื้อที่บินไปมา และเจ้าแมลงปอที่บินสวนกัน ส่วนด้านล่างของวอลเปเปอร์ จะเป็นลวดลายต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งมีการใช้สีเขียวที่สบายตา สามารถช่วยให้ใจรู้สึกผ่อนคลายได้ ส่วนพื้นหลังของวอลเปเปอร์ลายนี้ จะเป็นสีขาวอมเทา มีเนื้อสัมผัสและลวดลายที่มองจากตาคล้ายผิวผนังฉาบ ทำให้ได้ความรู้สึกที่สมจริง เหมาะอย่างยิ่งกับการนำพิมพ์ภาพติดผนังราคาถูกลายนี้ไปติดเป็นวอลเปเปอร์ผนังห้องทำงาน ออฟฟิศ เพราะจะช่วยเสริมความสบายตา สะอาดตา และสร้างความผ่อนคลายให้แก่ผู้ที่ได้มองอย่างมาก หากใครสนใจลวดลายนี้สามารถติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย

รับ ปริ้นวอลเปเปอร์ ส่งต่างประเทศ

2. ผ้าแคนวาสตกแต่งภายใน ชุดสวนป่า 2 ลายผีเสื้อ ลายที่ 2

มาต่อกันที่ลายที่ 2 ลายนี้จะเป็น Print Wallpaper ตามขนาดที่ให้ความรู้สึกเด็ดเดี่ยว มีความย้อนสมัย ย้อนยุค และวินเทจ เมื่อมองแล้วให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนเป็นภาพถ่ายที่ถูกถ่ายผ่านกล้องฟิล์ม ในส่วนขององค์ประกอบหลักของวอลเปเปอร์ลายนี้ จะเป็นเจ้าผีเสื้อตัวใหญ่ที่บินอยู่เพียงตัวเดียวอย่างเด็ดเดี่ยว และมีองค์ประกอบรองเป็นต้นไม้ที่มีผลไม้ลูกใหญ่ออกผลดกอยู่เต็มต้น ส่วนพื้นหลังจะมีการทำเป็นลายวงกลมโมเสกเหมือนถูกถ่ายจากเลนส์กล้อง จึงให้ความรู้สึกผสานกันระหว่างภาพฟิล์มและภาพที่ใช้เทคนิคการถ่ายให้หน้าชัดหลังเบลอ ภาพแคนวาสขนาดใหญ่ลายนี้จะมีเพียงโทนสีเดียว อย่างที่กล่าวไปก่อนหน้าว่ามีความวินเทจ คือโทนสีเทาอมน้ำตาล เป็นสีหม่น ๆ ที่ชวนย้อนอดีตไปยังวันวาน ที่ยังไม่มีภาพถ่ายสีสัน แต่หากมองเข้าไปในภาพด้วยจินตนาการ ก็อาจเห็นภาพนี้เป็นสีสันสวยงามก็เป็นได้ สำหรับใครที่ชื่นชอบความวินเทจของวอลเปเปอร์ลายนี้ ติดต่อร้านเราเข้ามาได้เลย

รับ ปริ้นวอลเปเปอร์ ส่งต่างประเทศ

3. Print Wallpaper มาตรฐานส่งออก ชุดสวนป่า 2 ลายผีเสื้อ ลายที่ 3

ปริ้นวอลเปเปอร์ภาพคมชัดลายสุดท้ายสำหรับวันนี้ เป็นลายที่สดใสที่สุด ต่างจาก 2 ลายที่ผ่านมา สำหรับลายที่ 3 นี้นั้น จะเป็นวอลเปเปอร์ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น เบิกบานใจ จุดเด่นของวอลเปเปอร์ลายนี้จะเป็นผีเสื้อสามตัวที่กำลังบินตอมดอกไม้สีขาวอมเหลือง ที่ถือเป็นจุดเด่นของภาพเช่นกัน  นอกจากนี้ยังมีต้นไม้นานาชนิด ราวกับเป็นสวนป่าสวยงามที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพันธุ์ไม้และเหล่าผีเสื้อ ในส่วนของพื้นหลัง ผลิต Wallpaper ตามสั่งลายนี้จะใช้พื้นหลังเป็นสีขาวอมเทา เมื่อตัดกันกับโทนสีที่เป็นธรรมชาติขององค์ประกอบอื่น ๆ จึงกลายเป็นความสวยงามที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป อีกทั้งลายเส้นของวอลเปเปอร์ลายนี้ยังคล้ายกับการใช้ปากกาตัดเส้นสีดำวาด ทำให้ตัววอลเปเปอร์มีความเป็นธรรมชาติเหมือนวาดจากมือคนจริง ๆ และเป็นภาพวาดจริง ไม่ใช่วอลเปเปอร์พิมพ์ลาย สำหรับใครที่ชื่นชอบลายนี้ ติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย บทความนี้เราต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ

รับ ปริ้นวอลเปเปอร์ ส่งต่างประเทศ