บทความนี้เราจะพาทุกคนไปชมปริ้นวอลเปเปอร์ติดผนังชุดสวนป่า 2 ลายดอกไม้สวย  มาดูกันว่าพิมพ์วอลเปเปอร์ตามสั่งของร้านเราลายนี้จะมีอะไรกันบ้าง คัดมาให้อย่างดี ไปชมกัน

Print wallpaper ไม่แพง

1. ผลิต Wallpaper ขนาดใหญ่ชุดสวนป่า 2 ลายดอกไม้ ลายที่ 1

ปริ้นวอลเปเปอร์ภาพคมชัดลายแรกที่นำมาให้ชม เป็นลวดลายดอกไม้ที่สีสวยหวาน น่ารัก องค์ประกอบของวอลเปเปอร์ลายนี้มีจุดเด่นที่ดอกไม้สีชมพูอ่อน สีชมพูเข้ม และสีขาว ที่ผลิดอกบานสวยงาม ดูแล้วสดชื่น พื้นหลังของวอลเปเปอร์ลายนี้จะมีสีเดียวคือสีออกเบจอมส้มอ่อน ๆ มองจากตาจะมีเนื้อสัมผัสคล้ายผนังอิฐ ทำให้ผลิต wallpaper หมึกเช็ดได้ลายนี้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในภาพยังมีองค์ประกอบเล็ก ๆ ช่วยเสริมความสวยงามของตัวภาพ อย่างนกเล็ก ๆ ที่มีสีสันสดใส ผีเสื้อสีสวย และต้นไม้ใบไม้หลากหลายสายพันธุ์ วอลเปเปอร์ลายนี้เหมาะอย่างยิ่งกับการนำไปตกแต่งร้านอาหาร โรงแรม ห้องนั่งเล่น หรือห้องของเด็ก ๆ หากใครสนใจวอลเปเปอร์ลวดลายนี้ ติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย

Print wallpaper ไม่แพง

2. ปริ้นวอลเปเปอร์ตามขนาดชุดสวนป่า 2 ลายดอกไม้ ลายที่ 2

มาชมกันต่อที่ลายที่ 2 ภาพแคนวาสติดภายในห้องลายที่ 2 นี้ จะมีให้เลือกหลายโทนสีด้วยกัน สำหรับองค์ประกอบของวอลเปเปอร์นี้ จะมีจุดเด่นเป็นดอกไม้หลายหลายสายพันธุ์ มีสีสันสดใส ทั้งสีส้ม สีแดง สีเหลือง สีขาว และสีฟ้า อีกทั้งมีองค์ประกอบอื่น ๆ เป็นนกสีสวย ใบไม้ต้นไม้สีเขียวขจีหลายสายพันธุ์ ทำให้วอลเปเปอร์ลายนี้เป็นอีกลายที่สวยงาม ในส่วนของโทนสีนั้น จะมีให้เลือก 2 โทนสี โทนสีแรกเป็นโทนสีหม่น สีในปริ้นวอลเปเปอร์ราคาไม่แพงจะใช้สีที่อิงมาจากสีตามธรรมชาติของจริง แต่เฉดสีจะดรอปกว่าสีจริงทำให้มีความหม่นมากกว่า ซึ่งให้ความรู้สึกที่วินเทจ ดูลึกลับ น่าสนใจ ส่วนอีกโทนสีจะเป็นโทนสีธรรมชาติ อิงจากโทนสีของสีธรรมชาติจริงเช่นกัน แต่จะใช้สีสันที่สดใส อบอุ่น มีชีวิตชีวามากกว่า ให้ความรู้สึกน่ากระตือรือร้น เหมาะแก่การนำไปตกแต่งห้องเด็ก ๆ หรือห้องนั่งเล่น ใครสนใจวอลเปเปอร์ลายนี้ติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย

Print wallpaper ไม่แพง Print wallpaper ไม่แพง Print wallpaper ไม่แพง

3. พิมพ์ภาพติดผนัง 2 – 3 วันชุดสวนป่า 2 ลายดอกไม้ ลายที่ 3

ลายสุดท้ายที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ เป็น Print ผ้าแคนวาสลายดอกไม้ที่สวยสดใสสมจริงไม่แพ้ 2 ลายที่ผ่านมา โดยลายนี้จะมีให้เลือกเพียงโทนสีเดียวเท่านั้น ลายนี้มีองค์ประกอบหลักเป็นดอกไม้สีขาวผ่อง ดอกไม้สีเหลืองสดใส ดอกไม้สีแดงสด และดอกไม้สีฟ้าอ่อน ซึ่งช่วยให้ตัวภาพดูมีชีวิตชีวาอย่างมาก ในส่วนขององค์ประกอบอื่น ๆ พิมพ์ภาพติดผนังตามพื้นที่ลายนี้จะมีผืนน้ำ ท้องฟ้า และต้นไม้หลายสายพันธุ์เป็นองค์ประกอบพื้นหลัง ทำให้โดยรวมแล้ววอลเปเปอร์ลายดอกไม้ลายที่ 3 นี้ดูมีความธรรมชาติอย่างมาก มองแล้วสบายตา น่าพักผ่อน เหมาะอย่างยิ่งแก่การนำไปติดในห้องนอน ห้องพักโรงแรม หรือห้องทำงาน สำหรับใครที่สนใจวอลเปเปอร์ลวดลายนี้ก็ติดต่อทางเราเข้ามาได้เช่นเคย บทความในวันนี้ขอจบแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่กับบทความวอลเปเปอร์ลายอื่น ๆ สวัสดีค่ะ

Print wallpaper ไม่แพง

Print wallpaper ไม่แพง

ชุดสวนป่า 2 ลายดอกไม้ ลายอื่น ๆ

Print wallpaper ไม่แพง

ชุดสวนป่า 2 ลายดอกไม้ ลายอื่น ๆ

Print wallpaper ไม่แพง

ชุดสวนป่า 2 ลายดอกไม้ ลายอื่น ๆ