ปริ้นผ้าแคนวาสขนาดใหญ่ลายที่เราจะพาไปชมในวันนี้ ยังคงอยู่ในชุดสวนป่าเช่นเคย เป็นผลิตWallpaper ตกแต่งผนังที่ให้ความสดใสอย่างมาก คือ ลายดอกไม้ นั่นเอง

ผลิต wallpaper ติดห้อง

1. Print Wallpaper จัดส่งทั่วโลกลายดอกไม้ ลายที่ 1

มาชมกันที่ลายแรก เป็นลวดลายของดอกไม้นานาชนิด หลายสีสัน ประกอบไปด้วยสีม่วง สีชมพู สีส้ม และสีเหลือง เรียกได้ว่าเป็นพิมพ์ภาพติดผนังตามสั่งที่ลวดลายสดใสอย่างมาก องค์ประกอบของวอลเปเปอร์นี้คือต้นไม้และเหล่าดอกไม้มากมาย ในส่วนโทนสีของวอลเปเปอร์ลายที่หนึ่งนี้นั้น จะมีทั้งหมด 4 โทนสีด้วยกัน คือ โทนสีฟ้าอมน้ำเงินอ่อน โทนสีอมเทา โทนสีขาวดำ และโทนสีธรรมชาติ ซึ่งแต่ละโทนสีนั้นมีความสวยงามที่แตกต่างกัน สำหรับท่านไหนที่สนใจลวดลายนี้ สามารถติดต่อร้านรับพิมพ์ภาพติดผนังของเรามาได้เลย

ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง

2. ภาพแคนวาสติดภายในห้องลายดอกไม้ ลายที่ 2

มาต่อกันที่ปริ้นวอลเปเปอร์ 2 3 วันลายดอกไม้ลายที่ 2 กัน สำหรับลายที่ 2 นี้ จะเป็นภาพสวนดอกไม้ที่มีองค์ประกอบสวยงามมากมาย ทั้งปราสาทในเทพนิยาย นกยูงแสนสวย และตัวดอกไม้หลากหลายสีสัน ทั้งสีแดง สีชมพู สีฟ้า และสีเหลือง ทำให้วอลเปเปอร์ลายนี้ดูเหมือนกับภาพในเทพนิยายสำหรับเด็ก ๆ เหมาะสมอย่างยิ่งกับการนำไปตกแต่งห้องเด็ก ร้านอาหาร หรือห้องรับแขก ทั้งนี้ขึ้นอยู่ที่ความชอบของแต่ละบุคคล ในส่วนของโทนสี ผลิต Wallpaper ภาพคมชัดลวดลายนี้จะมีสองโทนสีให้เลือก คือ สีโทนเย็น และสีโทนร้อน สำหรับสีโทนเย็นจะให้ความรู้สึกที่สบายตา สงบจิตใจ ส่วนสีโทนร้อนจะให้ความรู้สึกที่อบอุ่น มีชีวิตชีวา ใครที่สนใจลวดลายนี้ ติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย

ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง

3. ผลิต Wallpaper หมึกเช็ดได้ลายดอกไม้ ลายที่ 3

มาต่อกันที่ลายที่ 3 ปริ้นวอลเปเปอร์หมึกกันน้ำลายดอกไม้ลายที่ 3 นี้ ทางเราขอยกให้เป็นวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ที่สีสดใสที่สุดจากทั้งหมดสี่ลวดลาย เพราะตัวสีสันของวอลเปเปอร์นี้มีสีสันที่เข้มฉูดฉาด ทำให้ภาพดูมีชีวิตชีวาอย่างมาก ตัววอลเปเปอร์จะประกอบไปด้วยใบไม้หลากหลายสายพันธุ์ และดอกไม้นานาชนิด ทั้งสีขาว สีแดง สีเหลือง สีส้ม และสีม่วงที่แสนสดใส ในส่วนของโทนสี ปริ้นวอลเปเปอร์ตามขนาดลายนี้จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 โทนสีด้วยกัน คือ โทนสีสดใสตามธรรมชาติ โทนสีหม่นตามธรรมชาติ โทนสีขาวอมน้ำตาลวินเทจ และโทนสีพื้นหลังเป็นขาวดำตัดกับดอกไม้ที่มีสีสัน เรียกได้ว่ามีให้เลือกอย่างจุใจตามความชอบเลยทีเดียว เชิญชมแต่ละโทนสีที่รูปตัวอย่างด้านล่างนี้ได้เลย

ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง

4. พิมพ์ภาพติดผนังตกแต่งภายในลายดอกไม้ ลายที่ 4

ลายดอกไม้ลายสุดท้ายที่เรานำมาให้ชม เป็นลวดลายที่เรียบง่าย คลีน ๆ แต่สดใส เป็นผลิต Wallpaper มาตรฐานส่งออกอีกลายหนึ่งที่เรียกได้ว่าสวยก็ว่าได้ ในส่วนขององค์ประกอบสำหรับลายนี้ จะเป็นต้นไม้ใบไม้ที่แตกต่างสายพันธุ์กัน แต่มีการจัดระยะห่างของแต่ละต้นที่ดี ทำให้ภาพมีช่องไฟดูแล้วสบายตาและสดชื่น เพราะมีดอกไม้และผลไม้สีสันสวยงาม ทั้ง สีส้ม สีฟ้า และสีม่วง ปริ้นวอลเปเปอร์ราคาไม่แพงลายนี้จะมีให้เลือกทั้งหมดสองแบบ แตกต่างกันที่สีสันของผลไม้และดอกไม้เล็กน้อย สำหรับใครที่สนใจลวดลายนี้ ติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย บทความนี้เราต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ

ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง