วันนี้เราจะพาไปชมพิมพ์ภาพติดผนังหมึกกันน้ำชุดสวนป่ากันต่อ คราวนี้เป็นลายเสือป่าที่เรียกได้ว่าดุดัน สวยงาม สง่างามอย่างมาก ไปชมผลิต Wallpaper ไม่แพง ลายนี้กันเลย

ผลิต wallpaper ติดห้อง

1. ร้านรับผลิต Wallpaper ลายเสือคู่โทนสีเทา

มาชมกันที่วอลเปเปอร์ลวดลายแรกกันเลย สำหรับพิมพ์ภาพติดผนังตามสั่งลวดลายชุดสวนป่าลายเสือ ที่เรานำมาให้ชมในวันนี้นั้น จะมีเพียงลวดลายเดียว คือ ลายเสือคู่ แต่บอกได้เลยว่าแม้จะมีเพียงลวดลายเดียวแต่นับว่าเป็นลวดลายที่สวยงามซึ่งผ่านการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ท่านที่สนใจลวดลายนี้ได้สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อนำไปตกแต่งห้องเพิ่มความสวยงาม โดยพิมพ์วอลเปเปอร์จัดส่งทั่วโลกลายนี้ เรามีโทนสีให้เลือกด้วยกัน ทั้งหมด 3 โทนสี ซึ่งง่ายต่อการเลือกนำไปใช้ตามเบสสีทาผนังของห้องที่ท่านต้องการนำวอลเปเปอร์ไปติดอย่างมาก โทนสีแรกที่เรานำมาให้ชม คือ วอลเปเปอร์ลายเสือคู่โทนสีเทา สำหรับโทนสีเทานั้นจัดอยู่ในสีโทนกลาง ทั้งองค์ประกอบสีในภาพและพื้นหลังจะมีเบสสีเป็นสีเทา ทำให้ภาพดูลึกลับน่าค้นหา ใครที่ต้องการนำไปติดในห้องที่ทาสีผนังเป็นสีโทนเข้มและโทนสว่าง โทนสีเทานี้ถือว่าเหมาะเลยทีเดียว

ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง

2. พิมพ์ภาพติดผนังแต่งห้องลายเสือคู่โทนสีน้ำเงิน

ต่อมาที่เรานำมาให้ชม จะเป็นผลิต Wallpaper ตามขนาดลายเสือคู่โทนสีน้ำเงิน ในส่วนของลวดลาย อย่างที่กล่าวไปว่าจะมีเพียงลวดลายเดียว แต่สำหรับโทนสีนี้ ซึ่งเป็นสีน้ำเงิน จะยิ่งช่วยเพิ่มความสดชื่น มีชีวิตชีวาให้ตัวห้องที่เรานำวอลเปเปอร์ไปติดตกแต่งได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งสีน้ำเงินนั้นมีหลายเฉดสี แต่ละเฉดสีจัดอยู่ในโทนสีที่แตกต่างกัน สำหรับเฉดสีน้ำเงินของเราจัดอยู่ในสีโทนร้อน พิมพ์วอลเปเปอร์มาตรฐานส่งออกเบสสีน้ำเงิน จึงเหมาะอย่างมากในการติดตกแต่งห้องที่มีสีผนังเป็นสีโทนเย็นหรือโทนกลาง ทั้งนี้การเลือกนำไปติดตกแต่งนั้น ขึ้นอยู่ที่ความชอบของแต่ละท่าน หากใครสนใจวอลเปเปอร์ลายเสือโทนสีน้ำเงินนี้ ติดต่อทางร้านเราเข้ามาได้เลย

ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง

3. ปริ้นวอลเปเปอร์แต่งผนังลายเสือคู่โทนสีธรรมชาติ

มาถึงโทนสีสุดท้ายที่เรานำมาให้ชมกัน เรียกได้ว่าเป็นสีที่เลียนแบบมาจากสีของธรรมชาติจริง ๆ ได้อย่างที่สุด คือ ปริ้นวอลเปเปอร์ภาพคมชัดลายเสือคู่โทนสีธรรมชาตินี่เอง ซึ่งโทนสีนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอัดใส่กรอบ หรือทำเป็นผ้าแคนวาสติดตกแต่งผนังห้อง เพราะมีโทนสีที่ธรรมชาติทั้งสิ้น ทั้งสีของตัวเสือที่อิงจากสีธรรมชาติของเสือจริง อันสื่อให้เห็นถึงความสวยงาม เกรงขาม และลึกลับ สีใบไม้ที่ให้ความสดชื่นน่ามอง สีพืชพันธุ์ต่าง ๆ อันเป็นองค์ประกอบของภาพ และสีของผืนป่าที่มีสีน้ำตาลเข้ม ทำให้ผลิตวอลเปเปอร์ตามสั่งลายนี้เป็นที่น่าสนใจอย่างเลี่ยงไม่ได้เลยทีเดียว หากใครสนใจวอลเปเปอร์ลวดลายนี้ติดต่อทางเราเข้ามาได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน ในครั้งหน้าเราจะยังอยู่กันที่วอลเปเปอร์ชุดสวนป่า แต่จะเป็นลายอะไรนั้น ลองทายกันเล่น ๆ นะคะ สวัสดีค่ะ

ผลิต wallpaper ติดห้อง ผลิต wallpaper ติดห้อง