ผลิต Wallpaper ในไทยที่เราจะพาทุกท่านไปชมวันนี้เป็นลายที่สบายตา และยังอยู่ในชุดสวนป่าเช่นเคย คือ พิมพ์ภาพติดผนังแต่งห้องลายต้นไม้ นั่นเอง อย่ารอช้าเราไปชมกันเลย

ปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งภายในห้อง

1. พิมพ์วอลเปเปอร์ตกแต่งภายในลายต้นไม้ ลายที่ 1

มาดูกันที่วอลเปเปอร์ลายแรก สำหรับลวดลายนี้จะมีองค์ประกอบพื้นหลังของภาพเป็นภาพแม่น้ำกว้างใหญ่ เรือใบ และหมู่บ้านหลังเล็กหลังน้อย ที่ดูแล้วให้ความรู้สึกสงบ สบายตา น่ารัก และอบอุ่น โดยผลิต Wallpaper ขนาดใหญ่ลายนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 โทนสีด้วยกัน โทนสีแรกจะเป็นโทนสีเข้ม ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ กลมกลืนกันระหว่างสีเขียวของใบไม้และสีฟ้าของแม่น้ำ ตัดกันกับสีเทาของก้อนหินและสีน้ำตาลของต้นไม้ โทนสีต่อมา เป็นโทนสีอ่อนพาสเทล ให้ความรู้สึกสบายตา เหมาะสำหรับตกแต่งในห้องที่มีความมินิมอล ชอบความเรียบง่าย และโทนสีสุดท้าย คือพิมพ์วอลเปเปอร์ตกแต่งห้องโทนสีขาวดำ ซึ่งให้ความรู้สึกที่แตกต่างมากที่สุด ดูแล้วมีความลึกลับ ย้อนยุค และสวยงามในแบบของตนเอง  สำหรับใครที่สนใจวอลเปเปอร์ลวดลายนี้ ติดต่อทางร้านเราเข้ามาได้เลย

ปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งภายในห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งภายในห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งภายในห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งภายในห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งภายในห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งภายในห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งภายในห้องปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งภายในห้อง

2. ปริ้นวอลเปเปอร์ราคาไม่แพงลายต้นไม้ ลายที่ 2

วอลเปเปอร์ลายต้นไม้ลายที่ 2 จะเป็นพิมพ์วอลเปเปอร์จัดส่งทั่วโลกลายใบไม้ที่คล้ายกับใบต้นหมากเหลือง ซึ่งมีลักษณะใบเป็นแฉก ๆ อันเป็นต้นไม้ที่จัดอยู่ในตระกูลต้นปาล์มที่ทุกคนคงรู้จักกันดี สำหรับลวดลายนี้จะมีองค์ประกอบของภาพที่ซับซ้อน ราวกับว่าอยู่ในป่าต้นปาล์ม ให้ความรู้สึกที่ไม่เรียบง่ายจนเกินไป เหมาะแก่การนำไปตกแต่งเพิ่มความสวยงามในห้องรูปแบบต่าง ๆ โดยพิมพ์ภาพติดผนังหมึกเช็ดได้ลายต้นปาล์มนี้จะมี 2 สีให้เลือก ล้วนเป็นโทนสีเย็นที่สบายตา คือ สีเขียวเข้ม และสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ ซึ่งไม่ว่าท่านจะเลือกสีไหนนำไปติดผนังห้อง ก็ล้วนเป็นสีที่ให้ความรู้สึกร่มรื่น สบายตา และทำให้ห้องนั้นน่าอยู่มากยิ่งขึ้นแน่นอน

ปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งภายในห้อง ปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งภายในห้อง

3. ผลิต Wallpaper คุณภาพส่งออกลายต้นไม้ ลายที่ 3

มาชมกันที่ลายสุดท้าย ลายที่ 3 Print Wallpaper ภาพคมชัดลายสารพัดใบไม้ สำหรับลวดลายนี้จะมีความแตกต่างจากสองลายที่ผ่านมา เพราะเป็นลายที่รวมสารพัดใบไม้ที่แตกต่างสายพันธุ์มาอยู่ด้วยกัน ทำให้วอลเปเปอร์ลายนี้ดูมีความหลากหลาย น่าสนใจ และไม่น่าเบื่อจนเกินไป ในส่วนของโทนสีภาพแคนวาสติดห้องลายนี้จะมีโทนสีเดียว แต่โดดเด่น คือสีขาวดำที่แซมไปด้วย สีฟ้าอมเขียว และสีเขียวของตัวใบไม้ จึงให้ความรู้สึกที่ทันสมัย และเป็นศิลปะอย่างมาก นำไปตกแต่งในห้องใดก็ดูนำสมัย หากใครที่ชื่นชอบลวดลายนี้สามารถติดต่อทางเราเข้ามาได้เลย สำหรับวันนี้เราต้องขอจบบทความเพียงเท่านี้ก่อน พบกันใหม่กับลวดลายหน้า สวัสดีค่ะ

ปริ้นวอลเปเปอร์ ตกแต่งภายในห้อง