สวัสดีค่ะทุกท่าน ปริ้นวอลเปเปอร์ติดห้องลายที่เราจะพาไปชมกันในบทความนี้ เป็นลายที่จัดอยู่ในชุดสวนป่า คือ ลายนกนานาสายพันธุ์ ที่น่ารักและสีสันสดใส ไปชมกันเลย

ผลิต Wallpaper ภาพคมชัด

1. ผลิต Wallpaper ภาพคมชัดลายนกแก้วมาคอว์

ลายนกจิ๊บ ๆ น่ารักลายแรกที่เราจะพามาชมกัน คือ พิมพ์ภาพติดผนังแต่งห้องลายนกแก้วมาคอว์ นี่เอง สำหรับนกแก้วมาคอว์นั้นถือเป็นนกแก้วสายพันธุ์ที่เกือบทุกคนนั้นรู้จักกันดี เนื่องจากเป็นนกแก้วสีสันสดใสสวยงาม ตัวใหญ่ขนาดกลาง และยังพูดเจื้อยแจ้วเลียนแบบเสียงมนุษย์ได้อีกด้วย โดยสำหรับวอลเปเปอร์แต่งห้องลายนี้ของเราจะเป็นลายที่มีพื้นหลังคล้ายสีปูนเปลือยให้สไตล์เท่ ๆ ผสมกับมินิมอล และถูกวางทับจัดความสวยงามด้วยใบไม้ยักษ์สีเขียวขจี ทำให้ภาพสีสันสดใสอย่างมาก เท่านั้นยังไม่พอ ลายนกแก้วมาคอว์ของเรายังสะท้อนสีสันอันสดใสของตัวนกออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งสีม่วง น้ำเงิน เขียว แดง เหลือง สีสันสดใสขนาดนี้ หากนำไปติดที่ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือห้องเด็ก ๆ รับรองว่าช่วยให้ห้องมีชีวิตชีวาอย่างมากแน่นอน สำหรับใครที่สนใจพิมพ์วอลเปเปอร์ภาพคมชัดลายนี้ติดต่อเราเข้ามาได้เลย

ผลิต Wallpaper ภาพคมชัด

2. ผลิต Wallpaper จัดส่งทั่วโลกลายนกเงือก

ลายต่อมาที่เราจะพาชม เป็นลายของนกที่ขึ้นชื่อได้ว่ามีความรักที่น่ายกย่องอย่างที่สุด คือ ปริ้นวอลเปเปอร์ 2 3 วัน ลายนกเงือก นั่นเอง อย่างที่บอกไปว่านกเงือกถือเป็นนกที่มีความรักสุดแสนน่ายกย่อง เป็นเพราะว่านกเงือกเมื่อมีคู่แล้ว จะมีเพียงคู่ของตนเองตัวเดียวไปจนสิ้นอายุ เรียกได้ว่าเป็นความรักแสนยั่งยืนสุด ๆ โดยรายละเอียดอื่น ๆ ใน Print Wallpaper หมึกกันน้ำลายนกเงือกนี้ จะมีพื้นหลัง 3 สีให้เลือก คือ สีเขียว สีเหลือง และสีครีม โดยจะเป็นสีโทนอ่อนทั้งหมด และมีองค์ประกอบของภาพเป็นดอกไม้สีแดงสดใสที่ช่วยตกแต่งวอลเปเปอร์ของเราให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น โดยจะมีตัวเอกของเราอยู่ในภาพ คือนกเงือกแสนสวยนั่นเอง สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบวอลเปเปอร์ลายนกเงือกนี้ ติดต่อเราเข้ามาได้เลย

ผลิต Wallpaper ภาพคมชัด ผลิต Wallpaper ภาพคมชัด ผลิต Wallpaper ภาพคมชัด

3. ผลิต Wallpaper มาตรฐานส่งออกลายนกปรอดหงอนหลังลาย

มาชมกันต่อกับลายที่สาม หลาย ๆ คนอาจจะไม่คุ้นกับชื่อนกปรอด แต่วันนี้วอลเปเปอร์ลายที่สามที่เรานำมาให้ชมนั้น เป็นพิมพ์ภาพติดผนังราคาไม่แพงลายนกปรอดนี่เอง และเป็นนกปรอดสายพันธุ์หงอนหลังลาย มีลักษณะดังภาพที่ทุกคนเห็นกันด้านล่างนี้เลย สำหรับวอลเปเปอร์ลายนี้จะมีสีสันและองค์ประกอบภาพที่เรียบ ๆ ง่าย ๆ มีสีสันพื้น ๆ โดยวอลเปเปอร์ลายนี้ใช้สีพื้นหลังเป็นสีขาวอมเทาไล่ระดับไปสีเข้มที่เป็นสีเขียวอ่อนอมเทา และมีใบไม้สีเขียวเข้มหลากหลายเฉดสี ที่ช่วยให้วอลเปเปอร์ลายนี้มีมิติมากยิ่งขึ้น ลายนี้เหมาะอย่างยิ่งกับการนำไปติดตกแต่งร้านอาหาร ร้านกาแฟ เนื่องจากดูแล้วให้บรรยากาศที่สงบ และสีสันไม่ฉูดฉาดเกินไป สำหรับใครที่สนใจลวดลายนี้ ติดต่อทางร้านรับผลิต Wallpaper ของเราเข้ามาได้เลย

ผลิต Wallpaper ภาพคมชัด

4. ผลิต Wallpaper หมึกเช็ดได้ลายนกติ๊ดสีน้ำเงิน

สำหรับลายสุดท้ายของวันนี้ เป็นลายนกน้อยน่ารักที่เราอยากนำเสนออย่างมาก คือ ปริ้นวอลเปเปอร์ตกแต่งภายในลายนกติ๊ดสีน้ำเงิน หลาย ๆ คนคงไม่รู้จักนกติ๊ด นกติ๊ดนั้นเป็นนกตัวเล็ก โดยเฉพาะสายพันธุ์นกติ๊ดสีน้ำเงินจะมีขนาดตัวเล็กกว่านกติ๊ดสายพันธุ์อื่น ซึ่งวอลเปเปอร์ลายนกติ๊ดของเราเรียกได้ว่าน่ารักทะลุวอลเปเปอร์กันเลยทีเดียว โดยหากใครที่สนใจลวดลายนี้สามารถสั่งทำวอลเปเปอร์กับทางเราเข้ามาได้ ดังภาพที่นำมาให้ชม โดยลายนี้จะแยกเป็นสองส่วน ส่วนแรกคือพื้นหลังที่จะเป็นลายต้นไม้ ใบไม้ สีเขียวเข้มปนสีเขียวอ่อน และส่วนที่สองคือภาพนกติ๊ดสีน้ำเงินสองตัวอยู่ตรงกลาง โดยจะติดเป็นกรอบรูปทับพื้นหลังลายต้นไม้อีกทีหนึ่ง หากใครสนใจวอลเปเปอร์ลายนี้ก็สามารถติดต่อทางร้านของเราเข้ามาได้อีกเช่นเคย ร้านของเราให้บริการผลิต Wallpaper ที่ราคาดีสุด ๆ สำหรับบทความหน้าเรายังอยู่กันที่ลวดลายในชุดสวนป่ากันต่อ แล้วพบกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ

ผลิต Wallpaper ภาพคมชัด