ใครกำลังมองหาวอลล์เปเปอร์ที่ช่วยเสริมฮวงจุ้ยบ้านและสำนักงานให้เจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย เติบโต และช่วยเสริมดวงชีวิต วันนี้เรามีรูปมงคลเรียกทรัพย์ลายปลาคราฟทองคำมาแนะนำ

รับติดวอลเปเปอร์ลายจีน

1. ติดวอลล์เปเปอร์สไตล์จีนลายปลาคราฟทองคำ หรือ ปลาสีทอง เหตุใดจึงพารวย

สำหรับท่านที่สงสัยว่าการติดวอลล์เปเปอร์เสริมดวงลายปลาคราฟทองคำของเราจะช่วยนำพาความรวยได้อย่างไร วันนี้เราจะมาเล่าถึงความมูเตลูและสัญลักษณ์ประจำตัวของปลาคราฟให้ฟังกัน ก่อนอื่นขอกล่าวก่อนเลยว่าในเรื่องของการมูเตลู การติดวอลล์เปเปอร์เพื่อเสริมดวงปัง รับโชคดี และการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่ไม่เชื่อไม่ว่า แต่เชื่อไว้ก็ดีกว่า เพราะการมีสัญลักษณ์ดี ๆ ไว้ในบ้านถือว่าเป็นมงคลแก่บ้านอย่างยิ่ง แต่หากไม่ได้ถือเรื่องสายมูอะไร วอลล์เปเปอร์ผ้าแคนวาสลายมงคลของเราก็นำไปติดตกแต่งเพื่อความสวยงามได้ตามความชอบของแต่ละบุคคล แต่สำหรับใครที่รักในการมูและเสริมดวงชะตา เราก็มาอ่านกันที่เรื่องความมูเตลูและสัญลักษณ์ประจำตัวของปลาคราฟกันต่อ ในเชิงฮวงจุ้ยของจีน ปลาคราฟนั้นถือเป็นสัตว์มงคล เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ร่ำรวย อุดมสมบูรณ์ โดยวอลล์เปเปอร์ที่เรานำมาให้ชมกันวันนี้เป็นลายปลาคราฟทองคำ ซึ่งปลาสีทอง ในความเชื่อเชิงฮวงจุ้ยก็สื่อถึงการมีทรัพย์สินเงินทองมากมาย ดังนั้นวอลล์เปเปอร์ลายปลาคราฟทองคำของเราหากใครนำไปติดตกแต่งบ้านและสำนักงาน บอกเลยว่าเงินทองไหลมาเทมาแน่นอน ไปชมลวดลายวอลล์เปเปอร์ของเราในวันนี้กัน

ร้านขายภาพมงคลติดผนัง

2. ภาพเสริมฮวงจุ้ยห้องทำงานลายปลาคราฟทองคำสามมิติ

สำหรับลายแรกที่เรานำมาให้ชมในวันนี้ จะเป็นวอลล์เปเปอร์ภาพฮวงจุ้ยลายปลาคราฟทองคำสามมิติ โดยมีหลายลวดลาย หลายพื้นหลังให้เลือก เป็นลายปลาคราฟสีทองที่ทันสมัย ดีไซน์ใหม่ แหวกแนว ให้อารมณ์ความรู้สึกที่โมเดิร์น แต่แฝงไปด้วยความมูเตลูและช่วยเสริมฮวงจุ้ยบ้านเป็นอย่างดี โดยตัวปลาคราฟในวอลล์เปเปอร์จะเป็นสีทองเสมือนจริง มีความแวววาวเหมือนทองคำ มีความกราฟิก และบางลายจะมีปลาคราฟสีเงินแหวกว่ายอยู่ด้วย เรียกว่าช่วยมูทั้งเรื่องเงินเรื่องทองกันเลยทีเดียว ลวดลายนี้เหมาะอย่างยิ่งกับการนำไปติดตกแต่งในห้องทำงาน ออฟฟิศ และสำนักงานสมัยใหม่ เพราะเป็นลวดลายที่ทันสมัย ดูนำเทรนด์ ให้ความรู้สึกหรูหรา สวยงาม แต่มีนัยยะสำคัญ ที่หากใครเป็นสายมูชอบพกไอเทมเสริมฮวงจุ้ยเหมือนกันก็จะเข้าใจความหมายในทันที สำหรับใครที่ยังไม่ถูกใจลายนี้ แนวภาพวาดเราก็มี ไปดูลายต่อไปกันเลย

สั่งทำวอลเปเปอร์ลายจีน

สั่งทำวอลเปเปอร์ลายจีน

วอลเปเปอร์ผ้าแคนวาสลายมงคล

วอลเปเปอร์ผ้าแคนวาสลายมงคล

รูปมงคลเรียกทรัพย์

รูปมงคลเรียกทรัพย์

รับพิมพ์ภาพฮวงจุ้ย

รับพิมพ์ภาพฮวงจุ้ย

รับพิมพ์ภาพฮวงจุ้ย

ภาพฮวงจุ้ย

ภาพฮวงจุ้ย

ภาพฮวงจุ้ย

ภาพฮวงจุ้ย

ภาพฮวงจุ้ย

3. ภาพติดผนังมงคลลายปลาคราฟทองคำสไตล์ภาพวาด

ลายต่อมาที่เรานำมาให้ชม แม้จะเป็นลายปลาคราฟสีทองเหมือนกัน แต่จะเป็นลวดลายที่ให้อารมณ์ความรู้สึกว่าเป็นวอลล์เปเปอร์สไตล์จีนมากกว่าลวดลายแรก โดยลวดลายนี้จะเน้นรายละเอียดไปที่ความคล้ายคลึงภาพวาด เปรียบเหมือนงานศิลปะชิ้นหนึ่ง ซึ่งหากมองในเรื่องของความสวยงามก็จะให้อารมณ์ความรู้สึกที่ต่างไปจากลายแรก โดยจะมีความนุ่มนวลและมีความเป็นกราฟิกทันสมัยที่น้อยกว่า แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีเสน่ห์ในตัวของวอลล์เปเปอร์เอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล โดยวอลล์เปเปอร์จีน ๆ ลายปลาคราฟทองคำสไตล์ภาพวาดนี้ เหมาะนำไปติดในห้องทำงานสไตล์มินิมอล ๆ เรียบง่าย ดูดี หรือติดผนังบ้านที่ตกแต่งด้วยสไตล์เรโทรย้อนยุคก็จะสวยงามอย่างมาก บทความหน้าเราจะยังพาไปชมวอลล์เปเปอร์ลายปลาคราฟกันอยู่ แต่จะเป็นลายปลาคราฟสีสวยตามธรรมชาติกันบ้าง พบกันในบทความต่อไปค่ะ

Feng Shui Wall Murals

Feng Shui Wall Murals

รับติดวอลเปเปอร์ลายจีน

รับติดวอลเปเปอร์ลายจีน

Feng Shui wallpaper for home

Feng Shui wallpaper for home

ขายภาพมงคลฮวงจุ้ย

ขายภาพมงคลฮวงจุ้ย

ขายภาพมงคลฮวงจุ้ย